Ipod có hiện ưượng không tải nhạc vào được nữa mặc dù bộ nhớ vẫn còn,now chỉ chép vào được có 1,2 bài ah(Ipod Nano).Có ai giúp em với????

Rất mong nhận được sự chỉ giáo của các bạn nhe!Vui lòng hướng dẫn em kĩ kĩ zj nha! [:x]
Trả lời 14 năm trước
Không hiểu em tải nhạc vào máy các bước như thế nào đã đúng với hướng dẫn chưa nhỉ? Em đã có sẵn các file nhạc MP3 và các file video MP4 dành cho máy iPod rồi phải không ? Em đặt chúng ở chổ nào trên ổ cứng, em nắm rõ chưa ? Nếu em đã thông qua việc này rồi thì okay ! Bản iTunes phiên bản mới nhất à nghen ! Em hãy setup iTunes vào PC, kết nối iPod với PC bằng dây cable, chạy chương trình iTunes lên, khi iTunes nhận ra iPod, em sẽ trông thấy ngay tên của chiếc máy iPod mà em đã đặt ! Đến đây em chỉ còn bước làm là vào File rồi Browser đến chổ các file MP3 hay MP4 kia, cho chúng vào PlayList, rồi chỉ các file ấy "rê" (drag) chúng vào máy iPod, xong !!! P.S. Em có thể dùng "Easy CD-DA Extractor" để convert các file nhạc khác trở về dạng MP3 Và "DVD to iPod" hoặc "Total Video Converter" để convert các file video về dạng MP4 dùng cho máy iPod. Mong rằng thành công sẽ mĩm cười với bạn !
truc anh
truc anh
Trả lời 14 năm trước
Em cắp cái ipod vào máy tính và sau đó la copy xong dan, hồi giờ e vẫn làm như vậy mà không bị sao hết.Tự nhien bây giờ em cấm vào sau đó xoa đi 1 vai bài không thik để chép bài khác vào vẫn không sao nhưng khi rut ra cắm phone vào nghe,mở máy lên thì không con pài nào nữa hết,và từ đó em cung không thể chép nhạc vào được nữa luôn. Giúp em vơi???????
truc anh
truc anh
Trả lời 14 năm trước
Àh! mà anh có thể vui lòng chỉ em bik chương trình itunes là jì ko? em chỉ bik cắm Ipod vào máy rồi mở lên ah, e có thấy chương trình itunes ji dó đâu?Đúng rồi hính như bây jờ ko thấy cái tên e đặt cho iPod nữa? anh vuj lòng júp em đi?? thanks nhju`........!!!!![:x]