Xin các bạn giúp mình với. Có ai biết vì sao, khi truy cập vào internet thì máy báo lỗi Send Error Report Don't Send và tự động thoát ra.

Hiện nay tại sao khi tôi truy cập vào internet thì thì thường xuyên máy báo lỗi hiện lên các dòng: Send Error Report Don't Send Sau đó thì thoát ra. Vậy thì tôi phải làm sao để không còn lỗi này nữa, xin các bạn làm ơn giúp mình với.
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Máy bạn bị spyware rồi... Bạn hãy dùng các phần mềm diệt spyware như Spyware Doctor, Noadware, hoặc ZeroSpy hay các phần mềm của Lavasoft để diệt. Mình khẳng định đến 99% máy bác đã bị dính spyware và đã phá được Windows để đến nỗi Windows không thể defrag được ổ. Các phần mềm như Norton Antivirus hoặc BKAV không diệt được đâu! Thứ hai, sau khi đã diệt xong spyware hãy dùng các phần mềm để sửa Registry và Windows như Registry Mechanics hoặc Windows Fixer. Nếu nặng quá hãy cài lại windows Thứ ba, bên cạnh việc cài Norton Antivirus, BKAV bác hãy cài thêm Bitdefender, một bức tường khá kiên cố để cho virus và spyware xâm nhập. Chú ý: - Các phần mềm này hầu hết là miễn phí bác có thể vào google tìm và download về máy. Riêng có Spyware Doctor là cần có key, tôi sẽ gửi cho bác! - Các phần mềm sửa lỗi đều có chế độ sửa tự động hoặc bằng tay. Bác cứ để nó tự động sửa không phải nhúng tay vào làm gì cả. - Bitdefender hay bất kể một phần mềm diệt virus nào cũng vậy, nếu nhận ra virus mà không thể diệt được nó sẽ quarantine lại. Thường thì spyware không đánh vào các file tài liệu cho nên bác có thể yên tâm vì không sợ bị nó khóa. Muốn an toàn bác có thể tạo một bản sao trước khi quét!