Google Earth cho phép người dùng chia sẻ câu chuyện, hình ảnh và video như thế nào?

Trong thời gian tới, theo như thông báo của Alphabet – công ty mẹ của Google, tất cả người dùng đều có thể đăng chuyện và hình ảnh cá nhân của mình lên Google Earth. Đây hứa hẹn sẽ mang đến một cách hữu hiệu để khám phá mọi sự việc trên Trái Đất này một cách đơn giản hơn.

Theo tờ Reuters, Alphabet đang lên kế hoạch mở rộng nhiều tính năng xã hội cho ứng dụng Google Earth. Trong đó, kế hoạch cụ thể bao gồm việc cho phép tất cả người dùng trên toàn cầu đều có thể đăng tải mọi câu chuyện hay hình ảnh và thậm chí cả những video liên quan đến cá nhân hay những địa điểm mà họ thường lui tới. Điều này hứa hẹn là một bước tiến mới trong việc thu hút người dùng tham gia nhiều hơn và tương tác với công cụ tìm kiếm và khám phá Trái Đất mà Google thực hiện.

Bà Rebecca Moore – giám đốc bộ phận của Google Earth đã chia se rằng sự cải tiến công cụ tìm kiếm này là món quà mà Google dành cho mọi người, tạo cơ hội để tất cả mọi người có thể chia sẻ kỉ niệm cũng như trải nghiệm của chính mình.

Google Earth được ra đời nhằm giúp mang đến cho tất cả mọi người một công cụ để khám phá Trái Đất một cách đơn giản và hiệu quả hơn. Các tính năng mới trên Google Earth đều chưa được tiết lộ song theo một số nguồn tin, những tính năng này sẽ có mặt trong vòng 2 – 3 năm tới.

Tháng 4 vừa qua, Voyager đã được Google giới thiệu. Đây là một công cụ cho phép những người dùng Google Earth có thể tham gia các chuyến du lịch vòng quanh thế giới dưới dạng tương tác những câu chuyện khám phá và được cập nhật liên tục hàng tuần nhằm đem lại cảm giác chân thực nhất cho người sử dụng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào