Cách khắc phục sau không vào được google khi cài xong pdf?

sau khi minh down phan mem doc file pdf ve thi vao google thi lai khong phai la trang web cua google ma la trang web: www.ask.com, con cho tim kiem la foxit. moi nguoi biet giup minh. minh xin cam on.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Vấn đề của bạn là khi bạn cài phần mềm đọc file PDF thì mặc định 1 số phần mềm này sẽ cài "khuyến mại" cho bạn thêm thanh công cụ ASK trên trình duyệt và thay đổi trang chủ mặc định.
-Nêu ko muốn như vậy nữa thì bạn hãy vào cài đặt lại trang chủ mình sẽ hướng dẫn bạn với trình duyệt internet Explorer: Đầu tiên bạn mở IE lên,bạn nhin vào góc trên cùng tay phải chọn Tools/internet Options/chọn tap General/ở mục Home page trong ô trống bạn đánh địa chỉ trang wed mặc đinh khi khởi động vdu:google.com.vn,Như vậy khi khởi động IE sẽ tự động vào Google cho bạn.
-Một điều nữa nếu bạn ko thích thanh công cụ Ask bạn có thể vào Control Panel và ngỡ bỏ nó
-Luu ý khi cài bất cứ 1 phần mềm gj bạn nên đọc và chon những thứ mình cần như vậy sẽ ko xảy ra trường hợp rắc rối ko đáng có như trên nữa.
-Tăng bạn thêm phần mềm đọc PDF miễn phí và nhỏ gọn này mình cũng đang dùng nó tuy bé xíu, song năng lực của Sumatra PDF là đủ mạnh trong việc đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản nhất của người dùng:https://kjkpub.s3.amazonaws.com/sumatrap…
-Hi vọng rằng những gơi ý trên của mình sẽ có ích cho bạn,Chúc bạn thành công!