Minh muon chat nhiu nick tren yahoo thi phai lam nhu the nao????

minh co kha nhieu nick nhung moi lan vao nick thi chi dc 1 nick ma thui!! minh cam thay rat mat thoi gian!! ban nao co the cho minh byt cack lam dc ko?????????? (ban co the noi that ro rang dc ko? vi minh ko thao ve may tinh lam!!) cam on rat nhieu!!
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 15 năm trước
Bạn muốn chát nhiều nick trên mạng mà không cần một phần mềm nào cả.Thực tình thì lúc đầu mình củng không biết như bạn thôi,rồi sau đó mình được chỉ điểm và bây giờ mình có thể chat với nhiều nick một lược, rất là tiện lợi.Phương pháp như thế này: 1.Bạn vào Start -> Run, nhập vào regedit -> nhấn Enter 2.Trong cửa sổ Registry Editor, bạn chọn mục HKEY_CURRENT_USER -> Software -> Yahoo -> Pager -> Test 3.Tạo một Key bằng cách vào Edit -> New -> String Value,Đặt tên mới cho mục mới tạo là Plural 4.Kích chuột phải vào thành phần Plural chọn Modify để đặt Value của thành phần giá trị là 1. Sau đó bạn chỉ cần đóng cửa sổ Registry Editor lại và bắt đầu chat với những cái nick của bạn la ok rùi. Chúc bạn thành công và có thể chat với nhiều người với nhiều nick một lượt.
No name
No name
Trả lời 15 năm trước
Thank's ngocstar nha![):D(][):D(][):D(][):D(]
Kẻ Vô Danh
Kẻ Vô Danh
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể xem lạiHướng dẫn chat nhiều nick yahoo trên một máy tính, vì sử dụng hình ảnh minh họa trong hướng dẫn nên bạn sẽ dễ dàng thực hiện và ko cần phải xử dụng phần mềm nào khác đâu nhé!^^