Dịch vụ chat trực tuyến tuyệt vời không cần Yahoo Messenger?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nếu như máy bạn không có cài sẵn Yahoo Messenger, hoặc có cài nhưng Yahoo bị lỗi thì hãy dùng đến năm dịch vụ chat trực tuyến online sau đây.
Meboo

Nhắc đến chat trực tuyến, không ai mà không nhắc đến Meboo cả. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ này để sử dụng dịch vụ. Đây được xem là dịch vụ chat thay thế cho Yahoo được nhiều người sử dụng nhất. Không chỉ dành riêng cho Yahoo, Meboo còn có khả năng tương thích với những trình chat khác là các dịch vụ của AIM, Yahoo, MySpace, Facebook, MSN, GTalk, ICQ, Jabber và Flixster
Xem ảnh lớn
Điểm đặc biệt của Meboo là nó có phiên bản dành cho thiết bị di động, hỗ trợ chia sẻ tập tin, trò chuyện video
Nimbuzz

Nimbuzz là cái tên được nhiều người nhắc đến khi sử dụng điện thoại di động để chat trực tuyến.Không chỉ là vậy dịch vụ web của Nimbuzz mang đến cho bạn một công cụ chat trực tuyến rất tuyệt vời. Mời bạn vào đây để sử dụng dịch vụ

Xem ảnh lớn

Với Nimbuzz, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi, trò chuyện giữa các nhóm, gửi các tập tin đính kèm,... và tất cả những gì mà bạn có được khi sử dụng trình chat.

Nimbuzz tương thích với các dịch vụ Skype, Windows Live Messenger (MSN), Yahoo Messenger, ICQ, AIM, studiVZ, GoogleTalk, Facebook, MySpace, Jabber. Đặc biệt với việc tích hợp Skype cho phép bạn có thể sử dụng dịch vụ đàm thoại VoIP dễ dàng và tiện lợi nhất.

IMO

IMO là một dịch vụ chat đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm. Dịch vụ hiện đang ở phiên bản beta, cho phép bạn có thể tạo các đoạn Status cho dịch vụ chat, hỗ trợ lập danh sách vào các buddy.

Xem ảnh lớn
IMO hỗ trợ những dịch vụ messenger hiện nay là: MSN, AMI/ICQ, MySpace, Yahoo, Google Talk và Skype. Bạn đọc quan tâm có thể vào địa chỉ này để khai thác dịch vụ.
Sau khi truy cập trang web, bạn chỉ cần điền usernamepassword, sau đó chọn dịch vụ muốn truy cập rồi nhấn Sign in để tiến hành đăng nhập vào dịch vụ.
KoolIM

KoolIM hỗ trợ những trình chat hiện nay là Yahoo, MSN, AIM, Gtalk, bên cạnh đó nó còn hỗ trợ ICQ, Gadu-Gadu, Xfire, Jabber và hơn thế nữa.Bạn có thểvào đây để sử dụng dịch vụ

Xem ảnh lớn
Cách sử dụng dịch vụ rất đơn giản, sau khi truy cập trang web bạn điền usernamepassword đăng nhập vào dịch vụ tương ứng và enter để sign in vào trình chat là xong.
eBuddy

eBuddy là dịch vụ cho phép bạn đăng nhập và sử dụng các tiện ích của các dịch vụ Messenger như: MSN, Yahoo, GTalk, ICQ, MySpace, Facebook.

Xem ảnh lớn
Điểm đặt biệt của dịch vụ là nó cho phép bạn có thể chat theo cửa sổ, chương trình sẽ mã hóa các thông tin đăng nhập để bảo mật cho tài khoản của bạn.
eBuddy cung cấp cho bạn khá nhiều những hình ảnh Emoticons vui nhộn, cho phép bạn đặt tài khoản và sử dụng một số tính năng đặc biệt khác.Nếu bạn sử dụng mobile, bạn có thể truy cập vào dịch vụ tại đây để tải ứng dụng ebuddy về máy để sử dụng