Yahoo! Messenger 11 Beta ra mắt với nhiều tính năng mới

Ngoài việc sửa lỗi của các phiên bản trước thì Y!M 11 đã có thêm khả năng liên kết với nhiều mạng xã hội phổ biến nhằm cạnh tranh với các đối thủ.

1. Liên kết, Chat và cập nhật thông tin từ Facebook
 
Ngoài khả năng chat giữa các tài khoản Yahoo! và Live Messenger vốn có từ các phiên bản trước, Yahoo!Messenger 11 Beta đã bổ sung thêm tính năng chat và cập nhật thông tin từ Facebook ngay trên cửa sổ chương trình Yahoo!Messenger.
 
Trên cửa sổ Chat thông thường các bạn chọn sang thẻ Y! Updates để đăng nhập tài khoản Facebook.
 
 
Sau khi tiến hành nhập Facebook vào Yahoo, cửa sổ contacts của bạn sẽ có thêm một mục Facebook Friend chứa Friend list Facebook của bạn.
 
 
Và bạn có thể chat với họ trực tiếp từ Yahoo!Messenger mà không cần vào Web.
 
 
Trường hợp muốn thoát khỏi Facebook thì Yahoo!Messenger 11 Beta đã tích hợp thêm một dòng trong mục Messenger đểchỉ thoát Facebook mà không làm ảnh hưởng đến Yahoo.
 
 
2. Cập nhật feed từ các mạng xã hội khác nhau
 
Yahoo!Messenger 11 Beta đã được bổ sung thêm tính năng cập nhật tất cả các tin tức mới từ các mạng xạ hội nổi tiếng như Facebook hay Twitter.Tại thẻ Y! Updates các bạn chọn đến mạng xã hội tương ứng để xem tin tức cập nhật của từng trang mà không cần phải truy cập qua Web.
 
 
Ngoài ra thanh Status quen thuộc của Yahoo!Messenger giờ đã có thể viết cả Status lên các trang mạng xã hội mà bạn yêu cầu nhờ tính năng Share Status mới.
 
3. Khả năng lưu nội dung chat lên Internet
 
Nếu trước đây tính năng lưu nội dung chat (Messenge Archive) chỉ cho phép bạn xem lại các nội dung chat trên chính máy mà bạn đã ngồi chat. Nhưngđến phiên bản 11 này các nội dung Chat sẽ được đưa lên Web với tính năng Conversation History giúp bạn có thể truy cập và xem nội dung chat cũtại bất cứ đâu có cài Yahoo!Messenger 11.
 
Sau khi đăng nhập một cửa sổ sẽ hiện lên yêu cầu bạn chọn có cho phép gửi những nội dung chat đã lưu trên máy này lên Server hay không.
 
 
Bấm Import Now để chuyển nội dung chat lên, Ignore để không gửi và Remind Me Later để Yahoo sẽ hỏi bạn vào lần đăng nhập sau.
 
 
Sau khi gửi thành công bạn bấm vào View Conversation History để xem nội dung chat đã lưu.
 
 
Hoặc vào MessengerPreferences chọn mục Conversation History để xem nếu không cập nhật nội dung chat.
 
 
4. Chơi các mini game như trên Facebook
 
Đây được coi là tính năng được Yahoo!Messenger 11 Beta tích hợp thêm vào chương trình nhằm mang lại nét gì đó lôi cuốn người dùng giống như cách mà Facebookvà các mạng xã hội khác đang thực hiện.
 
 
Các game nhỏ mang tính xã hội giống như Facebook đã được thêm vào nhằm lôi kéo số lượng lớn người dùng rảnh rỗi.
 
 
Rồi sẽ có những game như Mafia War hay FarmVille xuất hiện trên Yahoo của bạn.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Thanks! Thông tin bạn chia sẻ.