Có cách nào kiểm tra nội dung chát trong yahoo được không ?

Có bạn nào giúp tôi kiểm tra nội dung chát được không . Vì nick của tôi thường bị người ta lấy cắp password vào chát với bạn tôi . Tôi mún kiểm tra người ta nói những gì với các bạn của tôi ? thì vào đâu ? như thế nào để đọc được nội dung đã chát ? Người ta chát ở một máy tính khác tôi không bit là máy nao . tôi chi làm đươc kiểm tra trên máy tính của tôi mà thôi . Thank you
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Thử ấn vào nick bạn của bạn sau đó ấn F3 Cách đơn giản nhất là lập cái nick mới
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đúng như bạn nói, chỉ kiểm tra được trên máy chát mà thôi. Vậy thì nếu có lưu tin chat, bạn cũng ko thể nào kiểm tra được . Chỉ có cách đổi lại password thôi bạn à.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn vẫn đăng nhập vô được nick đó , thì bạn vẫn xem được nội dung các tin chat cũ , với điều kiện là : Bạn vô phần cài đặt của nick chat ,Đầu tiên là chọn hàng chữ Messenger , tiếp theo chọn hàng chữ "Tùy chọn riêng tư" , chọn tiếp hàng chữ "Lưu trữ" , chọn tiếp hàng chữ "Có, lưu lại hết" rồi nhấn ok là xong. Nếu như trước đây đã cài đặt vậy rồi , thì bạn chỉ cần click chuột phải vô 1 nick bất kỳ trong danh sách , chọn hàng chữ "Tin nhắn lưu trữ" , là sẽ xem được hết các tin chat cũ.
Romeo
Romeo
Trả lời 14 năm trước
Nội dung chat sẽ được lưu lại trong ổ C của máy. Vì thế em chat trên máy nào thì xem được trên máy đó. Kiểm tra nội dung chat giữa hai người chỉ có khi chọn lưu archive, của user nào chỉ xem được user đấy, muốn coi user khác phải có tool, với điều kiện là user kia phải được setup lưu archive. Tool o chỗ này : Yahoo! Messenger Archive Viewer 4.2.2 → h++p://softarchive.net/internet_tools/yahoo_messenger_archive_viewer:132454.html hoặc Yammy (Yahoo Messenger Archive Decoder) → h++p://www.softarchive.net/internet_tools/yammy_yahoo_messenger_archive_decoder:20276.html Còn muốn lưu khắp nơi thì chat qua http://webmessenger.yahoo.com/
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Bổ sung thêm với giao diện tiếng anh bạn vào theo hướng dẫn sau: Messenges/ Privacy option/ Archive tại 3 dòng đầu tiên của mục Archive này bạn chọn vào tab đầu tiên: yes,save all of my messenges Muốn xem lại những tin đã nhắn thì bạn ấn f3 hoặc vào đường dẫn như trên chọn view achive là xong. Còn cách khác nữa là bạn vào trang chủ yahoo để đổi pass đi là xong. Chúc bạn thành công.