Twitter tăng giới hạn lên 280 ký tự để cạnh tranh với Facebook. Bạn đã biết chưa?

Sau một thời gian dài thử nghiệm việc tăng số lượng ký tự cho tweet, mạng xã hội Twitter hoàn toàn hòa lòng với những gì đã đạt được từ việc thử nghiệm trên.

Mạng xã hội Twitter đã cho tăng gấp đôi số ký tự cho tweet từ 140 ký tự lên 280 ký tự và họ hoàn toàn hài lòng với những kết quả đạt được. Việc thử nghiệm gia tăng ký tự này được thực hiện từ tháng 9 và hiện nay đã được chấp nhận trên toàn cầu.

Với việc giới hạn 280 ký tự, người dùng có thể dễ dàng viết các dòng trạng thái, suy nghĩ của mình một cách đầy đủ và trọn vẹn hơn trong một tweet. Ngoài ra, việc kéo dài sẽ giúp cho các dòng trạng thái nhận được nhiều lượt Like, Retweets cũng như @Mentions hơn.

Ngoài ra, với những dòng tweet dài hơn thì người dùng có thể bày tỏ trọn vẹn những suy nghĩ của mình và có thể sáng tạo những nội dung thu hút hơn và tạo nên sự tương tác tốt hơn.

Tuy nhiên thì những người dùng Twitter qua tiếng Nhật, Trung, Hàn vẫn sử dụng giới hạn ký tự cũ là 140 ký tự thay vì 280/ 1 dòng tweet. Điều này có lẽ là do các ngôn ngữ này cần dùng ít hơn để biểu đạt suy nghĩ của mình so với các ngôn ngữ khác trên thế giới.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ là thông tin hữu ích với bạn. Và đừng quên truy cập vào Vatgia.com để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào