Messenger sập tại Việt Nam?

Facebook là mạng xã hội được coi là lớn nhất trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Đồng hành cùng Facebook là Messenger, ứng dụng hỗ trợ nhắn tin trực tiếp. Và mới đây, messenger đã có một vài sự cố nhỏ trong quá trình hoạt động.

Cụ thể, vào sáng ngày 4/11 vừa qua, nhiều trang báo, trang thông tin cũng như người dùng facebook đã có sự đưa tin và phản ánh về hiện tượng "đóng băng'' của messenger. Cụ thể, sau hiện tượng newsfeed có hiện tượng load chậm và khó chạy, xuất hiện tin mới thì không lâu sau đó, messenger đã bị ''trắng trơn'' và không thể load được bất cứ thứ gì. Chính xác là ''trắng trơn'', theo nghĩa đen, ngay cả cột danh bạ hay khung inbox cụ thể.

Hiện tượng cũng xảy ra tương tự với Messenger trên điện thoại, và có lẽ đây là lỗi toàn cầu chứ không phải chỉ riêng khu vực nào. Và khoảng đến trưa cùng ngày, Facebook đã có động thái chỉnh sửa và khắc phục nên Messenger và Newsfeed đã hoạt động trở lại, tuy thật sự chưa được mượt mà.

Để có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng internet cũng như mạng xã hội, một chiếc smartphone "mượt mà'' là một điều khuyến khích. Bạn có thể tham khảo một số model smartphone đang có giá ưu đãi trên vatgia.com tại đây: https://www.vatgia.com/home/smartphone 

Chưa có câu trả lời nào