Facebook bất ngờ mất kết nối, phải làm sao?

Có lẽ bạn là một trong số những người không may mắn vào đêm 11/10/2017 bởi hàng triêu người dùng Facebook Việt không thể truy cập được mạng xã hội này cả trên Desktop lẫn trên smartphone.

Ban đầu, vấn đề chỉ xuất hiện ở dạng nhẹ như người dùng không thể đăng trạng thái của mình trên trang cá nhân hoặc trên Fanpage. Nhưng càng đến đêm thì tình trạng càng trở nên phức tạp và nghiêm trọng hơn. Thậm chí chúng ta không thể kết nối được với Facebook trên máy tính nữa.

Đối với những ai dùng app Facebook cũng không thế khá khẩm hơn, tín hiểu chập chờn, lúc kết nối được lúc lại mất tín hiệu, khiến cho nhiều người chán nản. Thậm chí Facebook Messenger cũng đình công khi không cho phép gửi hình ảnh.

Thỉnh thoảng người dùng Việt đều gặp vấn đề như trên, gây hoang mang trên diện rộng vì không biết chỉ Facebook ở Việt Nam mới như vậy hay mất kết nối trên toàn cầu. Bởi hiện tại Facebook dường như đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của phần lớn dân số Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.

Tuy nhiên vấn đề trên đã nhanh chóng được khắc phục vào hơn 0 giờ ngày 12/10/2017. Tuy nhiên mỗi lần Facebook mất kết nối trên diện rộng như vậy đều khiến chúng ta hoang mang cực độ, đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào