Làm thế nào để tiết kiệm dung lượng khi dùng facebook?

Hiện nay, Ở Việt Nam có hơn 30 triệu người dùng Facebook, và trên thế giới có tổng hơn 2 tỷ người dùng. Facebook hiện nay là mạng xã hội tốn dung lượng dữ liệu không nhỏ của khách hàng vì hiện nay, các bạn thường dùng những công nghệ Livestream, up ảnh HD, và kho video khổng lồ có nhiều người tiếp cận. So với thế giới Việt Nam mình thuộc 10 quốc gia có tỷ lệ dùng facebook nhiều nhất, dẫn đến lượng dữ liệu tốn cũng không hề nhỏ, để hạn chế và kiểm soát được lưu lượng dùng không phải là đơn giản, có nhiều ứng dụng hấp dẫn như dụng Facebook Lite, sử dụng Facebook trên Chrome, tắt chế độ ứng dụng Facebook chạy ngầm; tắt tự động phát video Facebook và ngắt tải ảnh HD lên Facebook nhưng nó chỉ là giải pháp tạm thời đối với những người không sử dụng các ứng dụng thông minh trên facebook.

Dùng Facebook trở thành món ăn không thể thiếu, thậm chí gây nghiện đối với những người đã và đang sử dụng. Ngày nay, với chiếc Smartphone hầu hết đều cài đặt facebook, người dùng lướt facebook và commen chiếm nhiều dung lượng của điện thoại, làm pin giảm nhanh, nhất là khi bạn dùng 3 G. Nắm được tình hình, Viettel đã đưa ra sim Super 4G, để phục vụ tốt hơn và tiết kiệm hơn cho khách hàng đang sử dụng thường xuyên trên mạng xã hội Facebook ở Việt Nam. Những ưu đãi Sim Super 4G dành cho khách Ra đời ngày 01/07/2017 Viettel Store đưa đến cho khách hàng gói Super 4G cực hot dành cho bạn yêu thích dùng Facebook. Chỉ với 50k/ tháng, và tháng tiếp theo 70k/ tháng là bạn đã có được 20GB để dùng facebook, 1000p nội mạng, 300 tin nhắn. Tin hot này hoạt động trong 12 tháng các bạn hãy tận dụng cơ hội lướt facebook nơi không có wifi nhé, tha hồ check in.

Bạn có thể vào facebook, lướt facebook, livestream và sử dụng Messenger facebook ( như message , gọi voice call, gọi video) thoải mái lại siêu tiết kiệm nhé. Để sử dụng gói này, bạn cần soạn tin X1 gửi 191, ngoài ra bạn cần cung cấp số chứng minh thư nhân dân, chọn số thuê bao để được đăng ký gói này.

Ngoài ra tùy từng nhu cầu khách sử dụng nếu bạn đã sử dụng hết 20GB Data, bạn có thể mua thêm lưu lượng tùy theo nhu cầu sử dụng : Như gói MAX10, MAX20, MAX30, MAX50. Đơn giản bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TENGOICUOC gui 191. Là đã có thể dùng thoải mái, tiết kiệm rồi đó.

Chưa có câu trả lời nào