Mobile marketing là gì? Mobile marketing qua SMS

Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc sở hữu một đồ vật di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Tiếp thị điện thoại di động mang thể cung ứng cho người mua có thời gian và vị trí nhạy cảm, thông báo cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, nhà cung cấp và ý tưởng. Là việc tiêu dùng các công cụ di động như một kênh giao tiếp và truyền thông giữa nhãn hàng và người tiêu dùng.

Hơn 90 phần trăm của tất cả các tin nhắn văn bản được mở và đọc trong vòng năm phút hoặc ít hơn. Và tấn của các chủ doanh nghiệp nhỏ đang sẵn sàng để viết câu chuyện thành công dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS) của họ. 

Mời bạn tham khảo thêm bài viết: Email là gì?

Hãy để tôi cung cấp cho bạn một lời khuyên: Nếu bạn đang bị mắc kẹt trên các phương pháp cũ, trường học, bạn nên bắt đầu vời Mobile marketing qua SMS. Đây là một chiến thuật cho các chủ doanh nghiệp hiện đại. Nếu bạn muốn cung cấp cho văn bản thông điệp tiếp thị một thử nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hãy kiểm tra các quy tắc vàng . 


Có một giới hạn ký tự cho một lý do. Người ta không muốn nhận một luồng văn bản 300-từ từ bạn. Đừng cảm thấy quá xấu: Họ không muốn một bản tuyên ngôn từ bất kỳ kinh doanh. Họ chỉ muốn một đề nghị tuyệt vời với các hướng dẫn đơn giản cứu chuộc. Vì vậy, có được quyền cho điểm. Mở với đề nghị này, và kết thúc bằng một cuộc gọi đến hành động. Khuẩn không cần thiết chỉ sẽ đánh lạc hướng thuê bao của bạn và dẫn đến tỷ lệ mua lại thấp hơn. Mobile marketing là một việc làm cần thiết ngay lúc này.

Chưa có câu trả lời nào