Mình muốn được tăng lượng sub -người theo dõi trên Facebook thì phải làm thế nào ạ?Cảm ơn!

Hoàng Lan Hương
Hoàng Lan Hương
Trả lời 9 năm trước

SUBlà gì?

SUBlà sốngười theo dõi(Follower) các bạn ở trên Facebook. Như các bạn đã biết ở Facebook

Các bạn muốn được nhiều người biết đến , muốn khẳng định mình vượt trội hơn so với người khác

thì điều đầu tiên là các bạn phải có số lượngsubscribersthật cao.

10K Subcác bạn được mở tính năng Reply trong comment.

15K Subtên các bạn sẽ được in đậm.

50K SubTên các bạn sẽ in đậm mãi mãi, và bất cứ nơi đâu khi comment ,reply trên bất cứ chỗ nào .

Và sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để tăngsubscriberscho tài khoản FB cá nhân của bạn, mình xin cam kết là HOÀN TOÀN FREE 100%, làm việc với phong cách ĐÔI BÊN CÙNG CÓ LỢI, mình làm việc với thái độ HOÀN TOÀN NGHIÊM TÚC.

BƯỚC 1: Trước mắt tài khoảnfacebookcủa các bạn phải được mở nút theo dõi

- Facebook yêu cầu điều kiện để mở được nút Theo Dõi ở trang cá nhân của các bạn như sau :

+Bạn đủ 18 tuổi

+Thiết lập mở nút Theo Dõi các bạn vào đây :

https://www.facebook.com/settings?tab=followers…sau đó chọn Bật > Tất cả mọi người > Tất cả mọi người.

Thật đơn giản phải không nào. Bây giờ bạn có nút Theo Dõi chofacebookcủa mình rồi.Tiếp tục bước 2 :)

BƯỚC 2 : THEO DÕI DANH SÁCH

Các bạn phải nhấn theo dõi (FOLLOW) các danh sách dưới đây (các bạn nên nhấntheo dõi hết 5 list dưới đây vì số lượng list các bạntheo dõi(FOLLOW) càng nhiều thì số lượngSUB(người theo dõi) trênfacebookcủa bạn sẽ càng tăng.

http://www.facebook.com/lists/557200731014413

http://www.facebook.com/lists/557200977681055

http://www.facebook.com/lists/557200281014458

http://www.facebook.com/lists/557201084347711

http://www.facebook.com/lists/557200564347763

Bấm vào nútTheo Dõi(follow) ở bên phải tất cả các list này.

VÍ DỤ : Khi các bạn nhấn theo dõi list trên. Nếu list trên hiện đang có mỗi list là 1000 người theo dõi

5 list =5000 người .Thì sau 48 tiếng các bạn sẽ nhận được 5000 người theo dõi.

Sau đó các bạn nhấn vào nútCHIA SẺ(SHARE) ở bên cạnh nútTHEO DÕIcủa mỗi list.

Giờ đến BƯỚC CUỐI CÙNG - BƯỚC QUAN TRỌNG NHẤT:

BƯỚC 3 : ĐÂY LÀ BƯỚC QUAN TRỌNG NHẤT .ĐÓ LÀ LÀM SAO ĐỂ THAM GIA VÀO 5 LIST TRÊN KHI ĐÃ BẤM THEO DÕI

Các bạn liên hệ với mình qua Facebook mình là :

https://www.facebook.com/khoc.haycuoi.3

Bằng cách kết bạn với mình. Sau đó inbox (nhắn tin) cho mình để mình add các bạn vào LIST..sau khoảng 24h các bạn sẽ nhận được ngay lượng SUB tương ứng với lượng SUB của các LIST

Mình làm việc này là muốn sub chéo với các bạn, vừa tăng sub cho mình, vứa tăng sub cho các bạn, với tốc độ sub chéo này thì lượng follow của mình và các bạn sẽ tăng rất nhanh.

(CÁC BẠN NHỚ SAU KHI HOÀN THÀNH CÁC BƯỚC TRÊN NHỚ INBOX CHO MÌNH NHÉ, MÌNH SẼ ADD NGAY SAU KHI NHẬN ĐƯỢC TIN NHẮN CỦA CÁC BẠN :) ).

Chúc bạn thành công!

Congdongxehoi
Congdongxehoi
Trả lời 9 năm trước

Bạn lên GG search "tăng like" rồi vào các trang này mà trao đổi like, follow...

luu nhat trung
luu nhat trung
Trả lời 9 năm trước

Làm thế nào để tăng like fanpage nhanh chóng với chi phí 0 đồng?

Thông thường khi các bạn tạo Fanpage với nhiều mục đích khác nhau nhưng nếu chủ yếu để kinh doanh thì điều đầu tiên các bạn nghĩ đến làlàm thế nào để tăng lượng like cho Fanpage.Có rất nhiều cách tăng like như mua like, trao đổi like, quảng cáo..v.v. Có nhiều dịch vụ tăng like chi phí rất tốn kém mà không hiệu quả, thường là like ảo, like không chất lượng.. Vậy tại sao các bạn không bỏ chút thời gian và công sức ra để tự tạo và tăng like cho trang của mình mà không mất chí phí nào? Các bạn đang thắc mắc:Vậy tôi phải làm thế nào để tăng like cho Fanpage của mình?Rất đơn giản nếu như các bạn đã được học hay được truyền đạt lại kinh nghiệm.Và đây là bí quyết: các bạn có thể tải miễn phí"phương pháp tăng like FB nhanh chóng với chi phí 0 đồng"được đúc kết trong Ebook này:

Bấm luôn để tải ngay:=>

BÍ QUYẾT TĂNG LIKE CHO FANPAGE

(sau khi bấm tải hãy đợi 5s sau đó Bấm vàoSkip Adsđể tải Ebook tuyệt vời này nhé! Chúc các bạn thành công!)

luu nhat trung
luu nhat trung
Trả lời 9 năm trước

Tôi đã nhận đc rất nhiều cuộc gọi của các bạn hỏi về kinh doanh gì tết bây giờ. qua đó tôi thấy phần lớn các bạn không theo được vì nhiều lý do: vì ko có thời gian, vì nơi các bạn ở không thích hợp, vì không có vốn, ko có kinh nghiệm..v..v.

Vậy nên hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn một phương thức tạo thu nhập mà đáp ứng đc hết tất cả các lý do trên của các bạn. Giúp các bạn kiếm thêm được thu nhập gia tăng tài chính của mình.

Nội dung như sau:

(LƯU Ý CHO NHỮNG AI CÒN NGHI NGỜ: Thế giới họ đang kiếm được hàng ngàn $$ và VN cũng đang đứng TOP những người như thế. BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐỂ THÍ NGHIỆM PHƯƠNG PHÁP NÀY-NÊN ĐỪNG HOÀI NGHI)

Bạn đang muốn tìm kiếm một công việc trên mạng, hay đơn giản là bạn đang có một công viêc văn phòng hay ngồi máy tính mà khi rảnh thường online FB và không biết tận dụng thời gian rảnh đó để kiếm thêm thu nhập?.

Hoặc bạn rất đam mê nhưng do điều kiện bạn chưa có một chiếc máy tính?.Không vấn đề gì, chiếcĐIỆN THOẠI SMARTPHONEcủa bạn cũng giúp bạn kiếm tiền đó!
Bạn đã bao giờ nghe nói đến kiếm tiền online chưa ?
Nếu bạn chưa từng nghe thì, xin hãy bớt chút thời gian để nghe tôi giới thiệu vềPAIDVERT!

Nó rất cũ trên thế giới nhưng còn mới so với nhiều người VN. Đã hoạt động trên 2 năm và trở thành cty đầu tư tài chính vững mạnh trên thị trường internet

Paidvert(PV)là một chi nhánh con của site đầu tư uy tín có trên 3 năm hoạt động là Mytrafficvalue.com(MTV). Và MTV được tạo dựng bởi một doanh nghiệp đã được cấp giấy hoạt động ở chính quyền sở tại

Khác với site chính, PV chuyên về dạng đầu tư kiếm tiền bằng click quảng cáo hàng ngày, nhưng đặc biệt là chấp nhận thành viên tham gia miễn phí kiếm tiền mà không cần phải đầu tư một khoản nào cả.Thường thì thành viên chiến miễn phí có thể kiếm được đến 0,15$/ngày bằng việc click quảng cáo. Và có thể dùng số tiền kiếm được để quay lại đầu tư.

Nhưng nhìn chung PV vẫn ưu ái hơn so với các bạn tham gia với mục đích đầu tư bằng cách cho họ nhận được những loại quảng cáo click kiếm tiền lên tới 50$ (Tùy thuộc vào mức độ đầu tư)

Hiện nay, PV hỗ trợ rất nhiều cổng thanh toán ưu dùng.

Admin hiện nay là Jo. Anh ấy là 1 người rất nhiệt tình, support chu đáo. Chính vì vậy các bạn có thể tin tưởng đầu tư Paidverts như một kênh đầu tư dài hạn.

Nhìn chung Paidvert đang và đã xây dựng nên 1 hệ thống rất tốt, nó khiến nhà đầu tư luôn xoay vòng vốn và tạo ra lợi nhuận, nhưng bù lại nó không làm cho kết cấu đầu tư bị gãy làm Paidvert bị sụp đổ và dẫn tới đóng cửa
Paidvertphù hợp với tất cả mọi người, chỉ cần bạn có thời gian và kiên nhẫn một chút là có thể tham gia bởi vì Paidvert không tốn một khoản phí nào khi đăng ký .
Paidverthỗ trợ rút tiền payout bằng Paypal, Payza, Perfect Money và bạn có thể rút tiền từ tài khoản của mình ngay khi bạn đủ 2$.

Vậy lúc này bạn có tự hỏi liệu tôi có đủ khả năng và kiến thức về máy tính để có thể kiếm tiền online hay không? Câu trả lời là: Bạn hoàn toàn có thể!

Nhưng tôi không có thời gian? OK, điều đó càng không phải là vấn đề, Khi bạn tham gia, chỉ mất 10 phút buổi sáng để xem Quảng cáo, và 15 phút buổi tối để kiểm tra lại nếu còn sót quảng cáo nào chưa xem buổi sáng.

Tôi tham gia có mất tiền không? PAIDVERT thật tuyệt vời là cho tất cả mọi người tham gia hoàn toàn FREE.

NHƯNG..nhưng..nhưng..(có rất nhiều lý do để bạn ko bao giờ kiếm được tiền trong khi người khác lại trở nên giàu có, hoặc ít nhất là có tiền tiêu xài rúng rính)...

Chốt lại là Tôi vẫn chưa tin, tại sao mà tham gia FREE mà lại kiếm được nhiều tiền ở đây cơ chứ??? Câu hỏi này gieo vào trong đầu nhiều người khiến họ luôn nghi ngờ thế giới và kết quả là không bao giờ biết được thế giới họ kiếm tiền nhanh như thế nào.

Chỉ có một câu trả lời duy nhất, đó là bạn có 2 sự lựa chọn: Hoặc là đổi thời gian lấy tiền hoặc là đổi tiền lấy thời gian. Và người thông minh thì luôn luôn chọn cách thứ 2.

Hãy xem rất nhiều người đang kiếm tiền trong khi vẫn ngủ như thế nào tại PAIDVERT.

Và nếu bạn muốn kiếm tiền online kể cả lúc đang ngủ thì hãy GỬI MAIL vào địa chỉnhattrung1104@gmail.comhoặc nick FB https://www.facebook.com/nhattrung2011, hoặc sms trực tiếp vào số 0984401727 – Nhat trung. Và bạn sẽ nhận được ngay bản tài liệu hướng dẫn chi tiết và chiến thuật gia tăng thu nhập kể cả khi bạn tham gia miễn phí!!

ĐỪNG CHẦN CHỪ BỎ LỠ CƠ HỘI, bạn sẽ chẳng mất gì mà lại nhận được rất nhiều.

Bấm link sau và đăng kýhttps://www.paidverts.com/ref/hoathien sau đó gửi tin nhắn vào địa chỉ trên với nội dung: ((đã đăng ký PV với đc mail<của bạn> xin nhận tài liệu hướng dẫn))

Đừng bỏ phí thời gian trôi đi vô ích, hãy tận dụng thời gian quí giá của bạn để tạo thu nhập chỉ 15 phút mỗi ngày

THÀNH CÔNG SẼ ĐẾN VỚI NHỮNG AI KIÊN TRÌ VÀ TIN TƯỞNG