Người yêu của tôi sắp đi lấy chồng . tôi có nên đến dự đám cưới của cô ấy ko ?

Mong các bạn cho ý kiến giúp mình nhé ! HIc 

thanhtam
thanhtam
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Người yêu của mình sắp đi lấy chồng đúng là bạn sẽ rất buồn hơn nữa người ta còn mời bạn đi dự đám cưới của người ta nữa. Nếu tôi là bạn tôi vẫn đi, vẫn chúc phúc cho 2 người đó bạn ạ. Là đàn ông nên mình fảii sống cao thượng một chút chứ, dù trong lòng rất" đau" nhưng hãy giấu nỗi đau vào lòng để đến dự đám cưới bạn a. như thế tôi tin người bạn gái đó sẽ nể phục bạn hơn đấy.

nguyen
nguyen
Trả lời 13 năm trước

Cảm ơn bạn ! Ko fai mình ko dám đến đó , mà vì mình sợ rằng đến đó cô ấy sẽ đau lòng hơn , lúc đó mình sợ cô ấy ko lam chủ được bản thân thì có chuyện , hic mình ko biết fai thế nào nữa , mọi thứ thật rối bời quá đi mất

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Khi nào nên và không nên đi dự đám cưới tình cũ?

Nên

Mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường: tức là không còn thù hận, oán ghét, căm tức vì đối phương phản bội. Hoặc trong lòng đã không còn đau đáu việc vì sao chúng ta chia tay. Có thể sau 2 – 3 năm, khi gặp lại, bạn không còn quay mặt đi vì ngại mắt chạm mắt, không bị mất tự nhiên và không còn đau nhói trong lòng. Và cả hai có thể nói chuyện thoải mái như hai người bạn lấu năm.

Cả hai đã có lối đi riêng: Tức là khi cả hai đã tìm được đối tượng khác và đang cực kỳ hạnh phúc bên đối tình mới. Khi đó tình cũ chỉ là quá khư, bạn có thể hoàn toàn đi dự và dĩ nhiên tình mới nên biết điều này.

Đi cùng nhóm bạn: Nếu cả hai từng chơi chung một hội bạn và thiệp mời được gửi đến toàn thành viên của hội thì việc đi dự đám cưới như là một buổi họp hội vậy.

Không nên

Trong lòng vẫn còn vấn vương: Nếu khi nhận thiệp cưới mà lòng vẫn đau như cắt thì việc đến dự đám cưới chẳng khác nào hành hạ chính trái tim mình.

Muốn chứng tỏ mình: Nhiều người, đặc biệt là các cô nàng, cho đến giờ phút tình cũ đã kết hôn, vẫn muốn dương dương tự đắt việc chứng tỏ cho anh ta thấy sự kiều diễm, hạnh phúc của mình sau khi chia tay.

Và họ tự biến mình trở nên lộng lấy hoặc phong độ bất thường (có khi có ý đồ đẹp hơn cả cô dâu/chú rể). Nhưng thật sự, trong lúc đó, việc người cũ xinh đẹp, thành đạt ra sao không còn có ý nghĩa bằng người sắp thề ước trăm năm cùng mình. Và cuối cùng, người chuốc phiền muộn chỉ là kẻ thích chơi trội mà thôi.

Không có thiện chí: Nếu việc đi dự đám cưới chỉ để nhìn ngắm cô dâu và tự nhủ “Cô ta chả bằng một góc của mình!”, hoặc “Đám cưới gì tổ chức sơ sài”, hoặc “Sao cái váy cưới/ áo đuôi tôm quê mùa thế kia!”… thì hãy chọn cách gửi quà nhé. Một trái tim không thiện chí sẽ khiến bạn đau khổ trước hạnh phúc của đôi tân hôn thôi.