Nam Phi 2010, kỳ World Cup này có gì bất ngờ ko nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Quả là khó để dự đoán đội sẽ lên ngôi ở World Cup 2010. Bóng đá là bất ngờ. Các đội bóng ở Châu Phi đang có cơ hội lớn để tạo nên địa chấn khi VCK lần này được tổ chức tại lục địa của họ. Trong số đó Bờ Biển Ngà có vẻ trội hơn cả. (Hải Nam)

Với nền tảng thể lực sung mãn Bờ Biển Ngà sẽ là đối thủ khó chơi với bất kỳ đội bóng nào.

Brazil thì không phải bàn. Có thể nói họ là đội bóng ổn định nhất tại đấu trường World Cup. Không chỉ bởi 5 lần vô địch. Cũng không vì chưa một lần vắng mặt. Mà là bản lĩnh, bản lĩnh trong những trận đấu lớn. Luôn tiến sâu tại các kỳ World Cup. Họ là đội bóng duy nhất trên thế giới không phải "ngại" đối thủ nào. Nếu lên ngôi ở giải năm nay thì Brazil sẽ lập một kỷ lục mà có lẽ rất lâu nữa mới có đội làm được. Đó là vô địch trên khắp các Châu lục (trừ Châu Đại Dương).

Bên cạnh đó các đội Châu Âu cũng là những "thế lực" của Modial. Tây Ban Nha đang có lực lượng rất đồng đều. Hà Lan, Anh, BĐN, ... đều là những đội bóng có tiềm năng vô địch lớn.

Là fan "cuồng" của Argentina và sẽ rất vui nếu Argentina vô địch, nhưng tôi cũng mong đợi những kết quả bất ngờ. Và cũng rất vui nếu Bờ Biển Ngà chiến thắng...