Đàn ông “tám” gì với nhau?

kar
kar
Trả lời 12 năm trước

Đừng tưởng đàn ông khi gặp nhau chẳng có chuyện gì để nói, chỉ biết nhậu tới xỉn hay khoanh gối đánh bài. Họ “nổ” nhiều hơn phụ nữ tưởng, và đề tài cũng thiên biến vạn hóa khôn lường.

Họ nói về ô tô

Đàn ông mê ô tô từ khi còn mặc quần đùi đầu để chỏm. Bằng chứng là mọi bé trai đều mê tít những bánh xe ô tô đồ chơi.

Đến khi lớn hơn, rồi già đi, đàn ông vẫn bàn luận với nhau về ô tô mỗi khi có dịp tụ tập. Họ so sánh xe ai đời mới hơn, đưa ra những nhận xét về kiểu dáng, tốc độ của từng dòng xe… Họ mê tiếng động cơ, mê bánh lái và luôn muốn khoe khoang khả năng chế ngự cỗ xe bốn bánh của mình.

Thể thao

Chẳng gì khơi dậy tinh thần hào hứng của một nhóm đàn ông hơn đề tài thể thao. Họ sẽ bình luận về sự kiện thể thao đang rất “hot”, đưa ra những nhận định về phong độ của đội mình yêu thích và dự báo về mùa giải như những chuyên gia thực thụ.

Phụ nữ

Cánh chị em hay bị mang tiếng xấu là suốt ngày nói chuyện gẫu về đàn ông, thực ra họ cũng chỉ xấu… gần bằng đàn ông thôi! Khi một nhóm mày râu tụ tập, bạn nên tin rằng họ chắc chắn sẽ nói về phụ nữ, từ dáng hình cơ thể đến tính cách, tâm hồn. Sẽ có sự so sánh nho nhỏ giữa cô gái của anh chàng này với “một nửa” của cậu chàng kia.

Đùa “tiếu lâm”

Nếu bạn vô tình đi ngang qua một đám đàn ông, chắc chắn sẽ nghe được một hai câu đùa tục tĩu. Khi vui vẻ, đàn ông có thể phát huy hết mức óc hài hước, trí tưởng tượng của mình. Nói chung cũng vô hại, bởi ít nhất họ tránh được phải nói đùa kiểu này trước gia đình hay các cô bạn gái.

Quá khứ huy hoàng

Đàn ông khi tụ tập với nhau có thể sẽ so sánh cả những ký ức thời trai trẻ. Những khoảnh khắc nhỏ nhoi ấy thật có ý nghĩa với họ, giống như đang sống lại thời trung học với những buổi dạ hội, trận thi đấu thể thao, và các trò nghịch ngợm tuổi học trò.

Chính trị

Đàn ông thích đưa ra quan điểm về chính trị. Với bất kỳ sự kiện chính trị - xã hội nóng hổi nào, họ cũng muốn thảo luận và đưa ra ý kiến, giống như chính họ đang là người nắm vận mệnh quốc gia.

Tình dục

Già hay trẻ, hầu hết đàn ông đều thích nói chuyện sex. Cho dù anh chàng của bạn không thuộc dạng “cứ hôn là khoe” nhưng anh ấy chắc chắn thích thảo luận về đề tài này với các chiến hữu. Đơn giản là bản năng họ tò mò về việc mình như thế nào so với những gã khác trong lĩnh vực “nhạy cảm” ấy.