Hoa hậu Ngọc Hân nói dối đúng ko?

Khi giải thích lý do vắng mặt đêm bế mạc Đại lễ tại sân vận động Mỹ Đình, HH Ngọc Hân đã trả lời khác nhau trên các báo.

Sau sự cố đêm bế mạc Đại lễ tại sân vận động Mỹ Đình, Ngọc Hân đã thanh minh về lý do vắng mặt. Tuy nhiên, khi trả lời trên mỗi báo, cô lại nói một lý do khác nhau. Vậy Hoa hậu đã nói dối hay báo chí đã “nói đỡ” cho cô?

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 có chủ đề “Nghìn năm hương sắc” như muốn dành tặng riêng cho Thủ đô 1000 năm tuổi. Thế mà hoa hậu Nghìn năm hương sắc đã lỡ hẹn với Nghìn năm chỉ vì lý do… tắc đường.

Sau khi thông tin này được đăng tải, Ngọc Hân đã lên báo nói lý do BTC không thể liên lạc được với cô.


Ngọc Hân trong đêm tổng duyệt "Thăng Long rồng bay" 6/10.

Trả lời trên báo Ngọc Hân cho biết: “Nhiều người háo hức chen lấn đến mức tôi cảm giác chân mình không còn chạm đất. Lúc đó tôi cảm thấy thật bất lực. Chiếc túi chứa điện thoại tôi nhờ người bạn cầm nên không thể thông báo cho BTC. Rất may là đến đêm khi tôi gọi điện, BTC không trách cứ gì vì hiểu đó là do hoàn cảnh khách quan. Tôi mong mọi người ủng hộ và thông cảm cho tôi. Không bao giờ có chuyện tôi bỏ đại lễ để tạo scandal", Ngọc Hân chia sẻ.


Tuy nhiên, trong bài báo đăng tải trên Vietnamnet, Ngọc Hân lại khẳng định, cô vẫn cầm điện thoại trong tay nhưng không thể liên lạc được với BTC vì mất sóng. Cô nói: “Tôi đã vô cùng háo hức trong đêm tổng duyệt và biết rõ được sự xuất hiện của mình sẽ nắm một vai trò rất lớn trong đêm bế mạc. Hôm qua, tôi ngồi trên xe cho đến tận 12h đêm và cảm thấy bất lực, tôi khóc suốt trên đường về. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Một chi tiết nữa là máy của tôi không hề hết pin, tại khu vực ấy có rất nhiều người nên bị mất sóng cục bộ, tôi mượn máy của những người khác để liên lạc với ban tổ chức nhưng đều không thể. Tôi biết khán giả sẽ khó có thể tha thứ cho tôi, vì vắng mặt là vắng mặt. Đó là thiếu sót lớn của tôi”.

Chỉ riêng hai chi tiết như vậy cũng khiến độc giả băn khoăn không hiểu Ngọc Hân đã nói dối về chiếc điện thoại hay phóng viên đã “nói đỡ” giúp cô.
Nhiều độc giả cũng đã lên tiếng tỏ ý không hài lòng với lời giải thích của Hoa hậu.

Độc giả Nhất Sơn nhận xét: “Không thể chấp nhận được với lý do đó, đúng là “hoa héo”…”

Độc giả Thanh Thảo thì nói: Với trọng trách là Hoa hậu Việt Nam nhưng Hân lại cư xử rất thiếu ý thức và trách nhiệm. Thật không xứng đáng với sự ủng hộ của mọi người dành cho cô ấy”.

“Tôi là một người đến Hà Nội học tập không lâu nhưng tôi thừa biết những ngày này Hà Nội tắc đường như thế nào. Hành động của cô Hoa hậu này là thiếu trách nhiệm. Đây là chương trình lớn có ý nghĩa lịch sử quan trọng, các bác lãnh đạo còn tranh thủ đến đúng giờ huống gì là cô này. Không thể chấp nhận được”. – Độc giả Công Tâm gay gắt.

Độc giả Lê Hằng cho hay: “Lý do Ngọc Hân đưa ra thật nực cười. Không thể gọi điện cho Ban tổ chức được vì máy hết pin?! Tôi chẳng tin! Điều đó chẳng đủ để biện minh cho cách làm việc tắc trách, vô trách nhiệm của cô ấy được”.

Độc giả Minh Trang thì nói ngắn gọn: “Hoa hậu Việt Nam mà đến trễ giờ thì quả là không còn lời nào để bình luận!”

Như vậy, dù biện minh với bất cứ lý do nào thì những người hâm mộ vẫn khó có thể chấp nhận được sự vắng mặt của Hoa hậu trong đêm biểu diễn nghệ thuật “Hà Nội, Thăng Long – Thành phố rồng bay”, bế mạc Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Em thì chỉ nghĩ mọi lời thanh minh thì càng thêm thú tội vào giờ phút này. Cũng có rất nhiều đại biểu cùng với NH không vào được vì "đi muộn", lý do "đi muộn" có nhiều, mà đã là lý do thì lúc nào chẳng chính đáng, cho nên, NH chẳng cần phải thanh minh nhiều làm gì. Còn báo nào mà đăng hộ lời thì NH nên lên tiếng đính chính lại khi không phát ngôn như thế.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Hiện giờ trong số 8000 người chỉ thấy nhõn mình em í được thông báo ko có mặt. Đương nhiên mình có quyền hiểu 7999 ngừoi khác có mặt.

Mình có ghét em í, thì đều có lý do chính đáng, chưa thấy lý do gì oan trái cả. Mà kêu ko khách quan? Em í có vô kỷ luật ko? Có. Em í có tự coi mình là Vip cớ ko? Có. Em í có nói dối trơn tru nói điêu như cuội đưa đồnb bào miền Trung làm bia đỡ ko? Có. Em í có lé mắt bé mắt to ko? Có. Da có vừa đen vừa thô từ đầu đến chân ko? Có. Ngực có lép ko? Có. Răng có tranh nhau làm tổ trưởn ko? Có .

Oan cái nỗi gì nhỉ? Thị Màu à?

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mnh từng nghĩ: có khi em Hân chưa hề có vụ kẹt xe tắc đường nào đó. Em í (và cả gia đình) đã chủ trương ko tham gia buổi lễ? Vì sợ có sự cố xảy ra như vụ nổ pháo hoa bữa nọ? (nếu sự cố xảy ra thì những người trình diễn và quan khách sẽ bị đầu tiên) . Vì em í là Lá ngọc Cành vàng thật sự nên nhà em í sợ nguy hiểm cho con nên tốt nhất là .. vắng mặt cho nó lành?

Chứ nói thật, dân Hà nội 21 năm, biết Hà Nội ngày thường tắc đường thế nào, những ngày trước Đại Lễ cũng tắc đường thế nào, mà có thể lại NGU đến mức từ nhà đi trước đêm diễn có 1h , nhất là một đêm Đại Lễ quan trọng như vậy? Em í chắc chả đến nỗi NGU đến mức ấy, vậy chỉ có thể là em í chủ trương không đi. Tưởng viện cái quả tắc đường hết pin là xong, vì tình trạng tắc đường là có thật . Ai dè bài của em í bị bóc sạch sẽ. Thế nên lại mang đồng bào Miền Trung ra làm bia nốt . Không dè cái lý do này càng … khó tiêu hóa hơn. …Bởi, Lũ lụt miền Trung thì từ hôm mùng 4 cơ , trước ngày 10 thì em í có tận 5 ngày để lo việc vận động ủng hộ nếu có thành ý , thế mà em í lại cứ phải chờ đến đúng ngày Đại Lễ để mà bận rộn lo toan cho việc đó cơ đấy . Để mà lỡ cả buổi diễn quan trọng như thế cơ đấy .

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mình đọc mà choáng. Không biết em Hân hay gia đình em ấy có nợ truyền kiếp gì mà tự dưng bị bao nhiêu người ghét cay ghét đắng chỉ vì em ấy có cái danh hão là hoa hậu!

Cả cái đại lễ quan trọng như thế, tốn bao nhiêu tiền của và cả máu nữa mới có. Bao nhiêu người vắng mặt, thậm chí cả Chủ Tịch Nước, thì chả ma nào quan tâm. Thiên hạ lại cứ tốn hơi cãi nhau chỉ vì một em gái trong số 8000 không đến được.

Buổi lễ ngàn năm có một mà lãnh đạo nhà nước còn chả có mặt thì chả ma nào nói gì, cứ nhè em hoa hậu mà chửi bới.

Hoa hậu thì có cả trăm, người mẫu thì có đến cả nghìn, không có em này thì thay em khác. Cả nước 85 triệu dân có mỗi một Chủ Tịch Nước. Ai quan trọng hơn ai?

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Sự thật???

"Liên lạc với bố Ngọc Hân, ông giải thích, người đẹp rất hãnh diện khi được đóng góp một phần công sức trong đêm Đại lễ. Cô dành thời gian tập luyện nghiêm túc và đã khớp chương trình khá hoàn hảo vào tối 7/10. Tuy nhiên, hôm qua, mọi ngả đường đến sân vận động Mỹ Đình đều tắc nghẽn từ 16h, Ngọc Hân bị kẹt cứng trong dòng người và xe cộ đông đúc. Bố người đẹp chia sẻ: "Đáng lẽ, Hân phải xuất phát ở nhà từ 14h thì sẽ không gặp tắc đường và lỡ hẹn với đêm hội. Nhưng do chủ quan, lúc 16h Hân mới đi trang điểm và 18h bắt đầu xuất phát đến sân vận động. Hân cứ nghĩ, chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ là có mặt và trình diễn áo dài. Tôi rất tiếc khi Ngọc Hân không thể tham gia chương trình. Đêm qua, em trai Hân phải đi xe máy ra đón, 1h đêm, cả hai chị em mới về được nhà". Theo nguồn tin từ ngoisao.net!

Còn bây giờ thì Ngọc Hân lai cho rằng "bận chuẩn bị cho lễ khai giảng ở trường và lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung nên 16h mới kịp đi trang điểm" vậy thì đây là yếu tố khách quan chứ không phải do chủ quan được. Có thể người nhà đã không thống nhất với nhau cách diễn đạt trước báo chí để hợp lý hóa lý do đến muộn hay không? điều này nên kiểm chứng lại để mọi người có cái nhìn đúng hơn về Hoa hậu Việt Nam???

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Kém ý thức

Mình thấy cô HH này thật kém cỏi về ý thức, không xứng đáng là HH. Ngay từ khi theo dõi cuộc thi HH mình đã thấy cô này không có đủ phẩm chất để làm hoa hậu rồi, giờ lại xảy ra việc này mình thấy cô ta càng không đáng để được mọi người cảm thông. Mình thấy cô ta đâu có xinh đẹp gì chẳng qua là ăn may trả lời được câu hỏi dễ nên mới trúng số làm hoa hậu, còn rất nhiều người xứng đáng hơn cô này. Ít ra thì cô này cũng phải có một chút ý thức chứ.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Quá kém

Qua sự cố này cho thấy:
1- HH Ngọc Hân không có ý thức chuẩn bị cho 1 sự kiện vô cùng quan trọng này.
2- Khi bị kẹt đường, Ngọc Hân xử lý tình huống hơi tệ (chắc sung sướng quen rồi), thiếu kỹ năng sống.
3- 1 sự kiện quan trọng vậy mà BTC để HH tự đi rồi bị kẹt đường như thế thì hết chỗ nói, trước khi để các nhân vật quan trọng tham gia đại lễ thì BTC phải là người thực hiện việc giám sát sự chuẩn bị của các nhân vật đó chứ.
4- Không biết BTC xử lý thế nào nếu có tình huống khẩn cấp cần di chuyển 1 người gặp tai nạn hoặc 1 cái gì đó nguy hiểm ra khỏi khu vực đông đúc như thế?

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Việc Ngọc Hân bị tắc đường sao lại trách cô ấy? Vô lý thế?

Gởi độc giả báo VNE, tôi là một khán giả bình thường, hôm qua tôi có gặp cô Ngọc Hân này trong cùng hoàn cảnh tắc đường! Mọi người đi đứng ăn nói kiểu gì mà tôi thấy nào là chê trách, lên án mà không nhìn nhận sự việc một cách khách quan! Ngay cả bản thân tôi bị chen lấn suýt ngất xỉu nữa chứ huống chi là cô hoa hậu này. May là lúc đó cô ấy im lặng cố chen lấn để tiến về phía trước, chứ nếu cô ta bảo cô ta là hoa hậu VN thì tôi nghĩ lúc đó sẽ hỗn loạn hơn vì bao nhiêu người chen lấn về Mỹ Đình sẽ vây quanh cô ấy mà ngưỡng mộ thì... càng khổ hơn! Tôi nghe việc cô hoa hậu chuẩn bị kêu gọi hỗ trợ đồng bào miền trung là tốt, cô hãy cố lên, nhờ hôm qua tôi đã tiếp xúc được cô trong hoàn cảnh tắc đường mà tôi thấy cô thật đáng quý, có tấm lòng của một hoa hậu! Người nào ác ý hay hiểu sai lệch cô cũng đừng có quan tâm vì hoa hậu cũng là người bằng xương bằng thịt, không thể chiều lòng hết hơn 86 triệu dân Việt. Qua đây tôi chúc cô luôn giữ gìn sức khỏe để kêu gọi người dân hỗ trợ miền trung đang cảnh khó khăn!

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Lỗi là do khâu tổ chức

Tối qua tôi cũng là người không vào được sân Mỹ Đình (đành giữ tấm vé làm kỷ niệm) vì lý do tắc đường. Với kinh nghiệm hay tắc đường nên tôi đã trừ hao thời gian và bố trí đi đường mất 3h đồng hồ sẽ đến giờ khai mạc (nếu bình thường chỉ đi khoảng 30 phút). Nhưng rất và rất thất vọng. Các bạn lên án HH Ngọc Hân nhưng tôi cực kỳ thông cảm với HH. Các bạn thử nghĩ xem nếu vì để tham dự buổi biểu diễn lúc 20h mà HH phải đến từ 13h30 như á hậu Thuỳ Trang, mất những 6h30 trong khi nếu khâu tổ chức tốt thì chỉ cần khoảng 2 h cả đi đường và chuẩn bị. Dân ta vốn lãng phí quen rồi đặc biệt là lãng phí về thời gian. Phải chờ đợi như vậy sẽ quá mệt mỏi. Tôi thấy khâu tổ chức cần rút kinh nghiệm vì đường đến SVĐ Mỹ Đình có rất nhiều ngả, cần bố trí và thông báo một ngả dành cho người tham gia biểu diễn hay người đến dự có thể đến được. Hoặc phải phân luồng từ xa chỉ cho người có trách nhiệm đi một khi đã có hiện tượng đông người tắc nghẽn từ chiều. Đề nghị toà soạn cho thống kê xem có bao nhiêu người có vé mà không đến được sân VĐ do tắc đường.

gj
gj
Trả lời 13 năm trước

Thanh lịch người Hà Nội ở đâu?

Tôi không thích Ngọc Hân nhưng là người chứng kiến cảnh hỗn loạn và ngang bướng của những người ngồi chật cứng trên đường vào sân Mỹ Đình, tôi thấy Ngọc Hân thật sự oan ức. Chỉ có những người thiếu hiểu biết và độc ác mới viết lên những lời nói phê phán người khác như vậy. Tại sao lại có những người mắng chửi người khác một cách tự nhiên như vậy. Chỉ cần đọc báo, xem tivi về sự ách tắc ở sân Mỹ Đình, hẳn mọi người sẽ không thể lên tiếng chê trách Ngọc Hân như vậy. Bản thân cô ấy hẳn đã phải rất ấm ức vì không được xuất hiện trong đêm đại lễ. Tôi thấy đây là khâu yếu kém của ban tổ chức. Tại sao không có cảnh sát chặn đường thông xe cho đại biểu và những người dự đại lễ, thật chẳng thanh lịch chút nào. Tôi nghĩ ban tổ chức phải phát cho đại biểu và diễn viên một sơ đồ đường đi riêng để tránh phải cảnh bị những người dân thiếu ý thức cản trở người khác thi hành công vụ.