Vợ mới Hiệp "Gà" bị nghi là "thành phần bất hảo", vậy chị ấy là người thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Khi nụ cười ngày vu quy chưa kịp tắt trên môi, Thu Trang, vợ mới Hiệp "Gà" đang đối mặt với tin đồn cô là "thành phần bất hảo".

Chỉ sau ngày cưới lần 2 của Hiệp "Gà" cùng người bạn tâm giao lâu năm Thu Trang ít hôm, khi nụ cười còn chưa kịp tắt ngày vu quy, Thu Trang, vợ mới của Hiệp "Gà" đã phải "méo mặt" vì đối diện với tin đồn cô là "thành phần bất hảo". Những bức ảnh khá mát mẻ của một cô gái được cho là rất giống Thu Trang đã được lan truyền trên mạng với vận tốc "chóng mặt".
Rất nhiều những lời bình luận khiếm nhã và công kích khá nặng nề đối với những bức ảnh được cho là rất giống Thu Trang. Cô gái ấy cũng bầu bĩnh, cũng xinh xẻo, cũng đôi mắt to và cũng rất đáng yêu.

Điều đáng nói rằng, qua những bức ảnh đấy, một số luồng thông tin trái nhiều ngược xuôi về chuyện tình ái của vợ mới Hiệp "Gà" và những tin đồn không tốt là cô đã từng cặp kè với nhiều người trước khi đến với Hiệp "Gà". Liệu rằng Hiệp "Gà" đã bị "chăn" bởi thợ săn lão luyện Thu Trang hay cả hai người đã xóa đi quá khứ mờ mịt để đến được với nhau như "rổ rá cạp lại" hướng tới một tương lai hạnh phúc?

Một chuyên gia nhiếp ảnh đánh giá: "Những bức ảnh này đều là thật và không hề qua chỉnh sửa, cô gái này khá giống với Thu Trang nhưng không hề có căn cứ chứng minh đó là vợ mới của Hiệp Gà. Ở trên đời, có rất nhiều người giống nhau như hai giọt nước".

"Tôi mong đó không phải là Thu Trang, tôi đã tiếp xúc với cô ấy, cô ấy rất dễ thương và trong sáng. Các bức ảnh này thể hiện rằng cô gái trong đó khá "lõi" đời. Mà nếu như cô ấy ở trong ảnh thì đã làm sao?!", một fan hâm mộ của Hiệp "Gà "chia sẻ.

Hiện tại, Thu Trang và Hiệp "Gà" vẫn chưa đưa ra bình luận gì về những bức ảnh này. Hy vọng rằng Hiệp "Gà" và Thu Trang sẽ vượt qua sóng gió để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Một số hình ảnh của cô gái "na ná" với Thu Trang:

Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 14 năm trước

Quá khứ của hiệp gà là quá khứ, nó đã qua rồi mà, giờ nên chấp nhận con người mới của anh ấy chứ, chẳng phải anh ấy đã mang lại tiếng cười cho chúng ta đó thôi, anh ấy cũng phải được hưởng hạnh phúc thật sự chứ, chắc đây chỉ là sự nhầm lẫn, bởi nhìn vợ hiệp gà xinh hơn nhiều.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Dù là Hiệp gà hay bất kỳ ai thì cũng đều có cuộc sống riêng của mình. Hy vọng mọi người tôn trọng cuộc sống riêng của người khác. Hãy để bạn tự quyết định cuộc sống của mình. Tôi nghĩ báo chí cũng phải có trách nhiệm trong việc soi mói vào đời tư của người khác.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Thứ nhất; Tôi khẳng định đó là Thu Trang - vợ mới của Hiệp "gà" Thứ 2: Chúng ta không nên bàn cãi nhiều về đời tư của Hiệp, đó là lựa chọn và quyết định của họ cơ mà. Túm lại là nên quan tâm bàn về quy hoạch đo thị và phát triển kinh tế - xã hội đất nước thôi.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước

Tôi nghĩ mọi người đừng nên khắt khe với anh Hiệp quá! Người nào mà chả có những lỗi lầm trong cuộc đời mình, quan trọng là có biết nhận ra lỗi lầm của mình để sửa đổi, để sống tốt hơn không. Anh Hiệp đã làm được điều đó. Cuộc sống này, ai cũng chỉ biết chỉ trích những lỗi lầm của người khác còn ko biết nhìn lại bản thân mình. Hy vọng những hình ảnh trên ko phải của Trang

Đặng thị Thu
Đặng thị Thu
Trả lời 14 năm trước

Sao mọi người cứ thích soi mói vào đời tư của người khác thế nhỉ. mỗi người đều có những lúc lầm lỡ, cái chính họ biết đứng lên sau mỗi lỗi lầm và sống tốt hơn thôi, mọi người đừng quá khắt khe với họ quá như vậy chứ.

phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước

chuyên riêng tư thôi , không nên đưa ra nhất là trên vật giá này ,

gj
gj
Trả lời 14 năm trước

Thời gian qua tôi theo dõi rất nhiều bài viết từ Hiệp gà, tôi có biết về vợ mới của Hiệp gà - Đó là em gái của bạn tôi, nhà bà nội của Thu Trang ở cùng làng , cùng xóm với tôi. Tôi có vài dòng chia sẻ thông tin: Ngay từ bé Trang đã sớm tỏ ra là cô bé đanh đá, có tính đàn anh, còn lớn lên tôi được nghe kể từ người thân của Trang là : là thành phần bất hảo, rất nghịch ngợm. Và chính tôi bắt gặp Trang đã đưa khá nhiều chàng về quê nội chơi. Tôi nghĩ nếu Hiệp gà bỏ vợ để theo Thu Trang thì sau này Hiệp cũng chẳng có kết cục tốt gì đâu.

Minh
Minh
Trả lời 14 năm trước

Các bác nhiều chuyện quá nhỉ...Cho người ta sống với chứ,là người chứ đâu phải là thánh đâu...Tôi đây cực kỳ bất hảo sao không thấy ai bàn nhẩy!!!!haha.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Các bức ảnh đó đúng là của Thu Trang 100% nhưng mà ảnh đi tắm biển của bạn ấy đi với bạn bè thì có gì xấu đâu nhỉ, ai đi biển thì cũng muốn chụp những tấm hình như thế làm kỷ niệm chứ có gì to tát đâu?