Phụ nữ sắc sảo là thanh kiếm không có chuôi?

Tranlebinh
Tranlebinh
Trả lời 9 năm trước

Sắc sảo là do trời định,không phải ai muốn mà được bạn ạ.

Phụ nữ sắc sảo nói chung là thú vị,vì họ thông minh.

Phụ nữ sắc sảo theo mình có 2 loại là :phu nữ sắc sảo khôn ngoan và phụ nữ sắc sảo .

Phụ nữ sắc sảo khôn ngoan là loại ích tử vượng phu,người đàn ông nào vớ được họ coi như có một kho báu,người phụ nữ như thế dù không yêu chồng hay chồng có thua kém họ về mặt trí tuệ thì họ cũng không làm mất mặt chồng mà trái lại họ còn là chỗ dựa vững chắc cho chồng và con ,giúp chồng con thành đạt trong cuộc sống.Người đàn ông nào thông minh tài ba nếu lấy được người phụ nữ kiểu này thì đó là một ân huệ lớn trong cuộc đời .Người nào không thông minh tài ba bằng người phu nữ này nhưng nếu lấy được họ làm vợ thì cũng như là nhận được một đặc ân từ cuộc sống.

Phụ nữ sắc sảo không thôi thì họ cũng thông minh đấy,nhưng là loại phu nữ tự phụ,luôn cho ta hơn người ,ít khi đánh giá đúng người khác,người đàn ông thông minh lấy phải họ cũng khó sống bởi cái "tôi" không biết kìm nén nhường nhịn ở người phụ nữ kiểu này.Người đàn ông không thông minh bằng thì càng khó sống.

Vậy nên các Bạn nam chưa lấy vợ thân mến!khi chọn bạn gái làm vợ các bạn thấy vợ thông minh có đáng sợ không khi mình có nhận đinh như trên?hai loại phụ nữ này khi tiếp xúc là biết ngay liền à :

Thu Hương
Thu Hương
Trả lời 9 năm trước

Sử dụng thanh kiếm không chuôi mà vụng về đồng nghĩa với tự sát .
Phụ nữ sắc sảo là người luôn tự hào về bản thân , điều này luôn gây dị ứng với đàn ông .
Với đàn ông , người ta luôn sẵn lòng tiếp chuyện với một phụ nữ hãnh diện vì cái đẹp chứ không chấp nhận một phụ nữ hãnh diện vì cái tài của mình .
Do vậy , sắc sảo ở phụ nữ luôn là điểm mạnh của con người , nhưng sử dụng nó như thế nào lại tùy thuộc vào sự khôn ngoan của người phụ nữ đó

Ánh Đinh
Ánh Đinh
Trả lời 9 năm trước

trong gia đình thì cần "người phụ nữ tinh tế" vì người này biết cách cư xử khéo léo để tạo không khí vui vẻ. Còn "người phụ nữ sắc sảo" thì có thể làm cho nhiều người cảm thấy thú vị, vì sự lắc léo của họ chăng?
vậy nên trong tình yêu, vai trò của "người tinh tế" vẫn quan trọng hơn đó bạn.
Chúc vui!

Hồng Phước
Hồng Phước
Trả lời 9 năm trước

Hoasaobang....bạn khỏe chứ ?
Người KHÔNG SỢ VỢ và NA...trả lời thật là tâm đắc.
Nhưng này, ai mà biết được nhỉ, người phụ nữ sắc sảo luôn làm mê đắm....song cho dù có sắc sảo đến đâu họ vẫn khó lòng mà hạnh phúc ?
Có phải họ đòi hỏi quá cao so với cái sắc sảo của họ

Minh Thu
Minh Thu
Trả lời 9 năm trước
không chuôi nhưng tại hạ sẽ có cách cầm thanh kiếm ấy nếu gặp!
Nguyễn Giang
Nguyễn Giang
Trả lời 9 năm trước
sắc sảo là người tỏ ra có khả năng nhận xét,ứng fó nhanh và thông minh....thế nên chỉ có những người đàn ông thông minh ,hay có tài ,bản lĩnh thì mới thấy người fụ nữ sắc sảo là thú vị....(dù là kiếm ko chuôi nhưng người biết cách sử dụng thì sẽ ko bị "thương")
Bống Xinh
Bống Xinh
Trả lời 9 năm trước

Câu hỏi của Nàng thật là Đẳng cấp! Hì hì!

Các PhụNữSắcSảo sinh ra là để cho các Superman loay hoay...khuất phục. Các ĐạiAnhHùng có thể nuốt được cả lưỡi dao lam hay mảnh vỡ thủy tinh thì cầm vào thanh kiếm không chuôi là khoái cảm dũng mãnh tự tôn của sự chế ngự. Hì...khoa học viễn tưởng tí, chứ phụ nữ sắc sảo hay không sắc sảo thì khoảnh khắc..."mềm như bún" của các họ ý cũng như nhau cả mà thôi, làm sao mà ọ ẹ cựa quậy cưỡng được sự áp chế ngặt nghèo gay cấn của...Estrogen "của nợ" mà tạo hóa đã công bằng khi ban tặng cho sắc sảo và không sắc sảo cơ chứ, hả các HoaThơmCỏLạNgạtNgào?!?!

Còn nếu như Phụ nữ để cho sự thiếu hiểu biết xen vào câu chuyện tình yêu thì sắc sảo hay không sắc sảo sớm muộn rồi cũng sẽ làm cho các TrụCột từ chỗ mất mặt đi đến chỗ nản dần rùi nản hẳn mà thôi. Đồng ý vậy nha! Chúc các Nường cuối tuần...thỏ non iu iu hết thảy nha!

ANH HAI CÔ ĐƠN dám cầm hẳn kiếm...nhựa...nè!...hì...vui vui nha!

Nguyễn Thu Lan
Nguyễn Thu Lan
Trả lời 9 năm trước
Phu nu sac sao nhung ai cung co mot diem yeu. Neu dan ong biet cach ''chot'' ngay huyet dao cua ho thi ho se tro thanh nguoi phu nu Suc sao cho dan ong.
Phương Loan
Phương Loan
Trả lời 9 năm trước
Ặc! Sao bạn lại nghĩ như vậy?
Đại Phan
Đại Phan
Trả lời 9 năm trước

Điểm yếu nhất của thanh kiếm chính là đằng chuôi. Thế mà thanh kiếm này lại không có chuôi.
Phụ nữ sắc sảo có thể khiến người đàn ông vinh danh, cũng có thể khiến cho khuynh gia bại sản.
Người vụng về sử dụng thanh kiếm không chuôi chẳng khác nào rước hoạ vào thân.