Xin chia sẻ kinh nghiệm mua giá kệ chứa hàng cho mọi người ?

Chevrolet Thăng Long
Chevrolet Thăng Long
Trả lời 9 năm trước

Trước khi muakệ chứa hàng, kệ bày hàng, kệ bán hàng tạp hóa, xin quý khách xem lại một số thông tin sau:

+ Xác định loại hàng hóa, sản phẩm của Quý khách là gì ?

+ Xác định tải trọng hàng hóa bao gồm: kiểu dáng, kích thước, trọng lượng hàng, mục đích của việc bày hàng/ để hàng/ bán hàng?

+ Xác định khu vực để kệ bao gồm:Diện tích: Dài, rộng, cao ?

+ Đối với kệ bán hàng: Mục đích bày hàng, phân chia khu vực bán hàng, khu vực khuyến mãi, khu vực dành cho quảng cáo, khu vực quản lí, CSKH?

+ Mặt hàng trọng yếu của cửa hàng. Các mặt hàng này nên bố trí phía tay phải, vị trí đặt trên kệ ngay tầm nhìn trước mặt. Sắp xếp hàng hóa đồng đều trên mặt kệ, tránh dồn trọng lực về một phía.

Mặt hàng thực phẩm hàng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, pho mát, ngũ cốc, trái cây, rau quả, các nông sản khác- mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau hoặc các mép sau của siêu thị / cửa hàng hoặc được trưng bày sâu bên trong siêu thị. Siêu thị / cửa hàng thường đặt các mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho khách hàng thấy tối đa số lượng các mặt hàng ít thông dụng trên lối đi nhanh của họ, do đó họ sẽ bốc đồng mua những món hàng khác.

Chúng ta sắp xếp các sản phẩm tương đối giống nhau về công dụng chúng ta sắp xếp nó lại gần nhau.Ví dụ như nước lau nhà thì bạn nên để gần với nước xịt phòng ....

3. Chất liệu củakệ chứa hàng

Kệ chứa hàng: dành cho nhà kho và siêu thị của Nukirack có cấu tạo từ những tấm lá thép cao cấp, có độ dày, được xử lí bề mặt chống han gỉ, sau đó sơn tĩnh điện lên bề mặt.

* Đối với Quý khách cầnkệ chứa hàngphục vụ bán hàng/ để hàng tại showroom, cửa hàng nên dùngkệ chứa hàng kệ thép hay còn gọi là kệ sắt V lỗ như: Quần áo, bát đĩa, giầy dép, nón bảo hiểm, xoong nồi, tạp hóa , máy móc, vật tư, đồ điện tử, mỹ phẩm… kệ thép V lỗ đa năng. Đây là loại kệ chứa hàng thiết kệ dành riêng cho các loại hàng có tải trọng từ 50- 600kg.

Kệ sắt V lỗ có 2 loại: Kệ thép V lỗ mặt tôn và kệ thép V lỗ mặt ván gỗ