Học Kế toán thực hành trên chứng từ thực tế tốt nhất?

Kimi có phải là địa chỉ đào tạo kế toán thực hành tốt nhất?

Chào các bạn. Mình đang muốn tìm 1 địa chỉ đào tạo Kế toán thực hành tốt để đi học trước khi đi xin việc. Mình nghe nói Kimi hiện được coi là trung tâm đào tạo Kế toán thực hành tốt nhất hiện nay. Theo các bạn, điều này có đúng không ah?
Các bạn cho mình ý kiến sớm nha, mình định đầu tuần này đi đăng ký học vì hôm trước gọi điện hỏi, Kimi nói tuần này có lớp mới khai giảng, đăng ký sớm sẽ nhận dược ưu đãi đặc biệt./
Thanks all!

daotaokm daotaokm
daotaokm daotaokm
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi, mình không biết Kimi có phải là trung tâm đào tạo Kế toán tốt nhất không nhưng mình có thể khẳng định chất lượng đào tạo Kế toán tại Kimi là cực kỳ tốt.
Tại Kimi, học viên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm và nhanh chóng tiến bộ trong lĩnh vực làm Kế toán, dưới sự hướng dẫn tận tình của các thày, cô giáo của Kimi.
Mình là học viên của Kimi và chuẩn bị kết thúc khóa học Kế toán thực hành tại đó.
Mình cảm thấy hoàn toàn yên tâm về kỹ năng nghề Kế toán của mình. Mình bây giờ đã có thể giúp ông xã làm Kế toán tại công ty, không cần phải đi thuê như trước đây nữa./
Bạn cứ yên tâm liên hệ ngay với kimi bởi học Kế toán thực hành tại Kimi rất tốt bạn ah./
Thân chào!

ngô khế
ngô khế
Trả lời 10 năm trước

bạn qua đức hà học đi.theo sự trải nghiệm của mình ở đó dạy tốt bạn à,mình cũng có đi học thử ở mấy trung tâm nhưng rồi mình vẫn quay về đức hà học bạn à.tin tưởng đi bạn.ở đó học hay lắm.chỉ dạy tận tình.