Trung tâm giáo dục Thế Hệ Vàng ???



    Chào cả nhà. cho mình hỏi.

  Mình đang học lớp 6 tại TP.HCM, giờ mình muốn tìm một Trung tâm để học các khóa học về kỷ năng sống, mà hiện có quá nhiều TT quá nên mình không biết chọn TT nào cả. Vì không biết ở đó có chất lượng và học phí có max nữa không. mọi người cho ý kiến nhé.
  Mình nge nói có TT  Thế Hệ Vàng học cũng tốt và học phí cũng thấp, bạn nào đang học đây có thể chia sẽ cho mình được không ???
  Có thông tin gì thì post lên cho mình xem với hy.
Nguyễn Thảo Vy
Nguyễn Thảo Vy
Trả lời 13 năm trước

Trung tâm dạy về Kỹ năng sống ở Tp HCM giờ thì cũng chưa nhiều lắm mà em. Còn đỡ điên đầu hơn kiếm mấy trung tâm Anh Ngữ.

Em chị nó cũng đang học thêm kỹ năng sống ở Trung Tâm Thế Hệ Vàng mà em nhắc đến đó. Học phí chính xác chj cũng ko rõ lắm nhưng thấy từ ngày học ở đó nó trở nên trông minh, lanh lợi, tư duy nhanh và ngoan ngoãn nên cả nhà đều rất mừng.

Cái trung tâm Thệ Hệ Vàng này nằm ngayở số 51 Đường 284 Cao Lỗ, P.4,Q.8, TP.HCM đó.

Có j bạn liên hệ đó thì sẽ được tư vấn kỹ lắm.

Huỳnh Thiên Trường
Huỳnh Thiên Trường
Trả lời 13 năm trước

Ở Hà Nội thì nhièu trung tâm chứ ở TP Hồ Chì Minh thì hơi ít cưng ah, Cô cũng đã tìm hiểu nhiều chỗ để cho con mình học nhưng mà thấy có mỗi TT Thế Hệ Vàng là cô có thể tin tưởng cho con mình học được thôi.

Cô cũng đã tới TT rồi thấy cơ sở vật chất hiện đại lắm, thầy cô thì nhiệt tình, nồng hậu lắm nên cô quyết định cho con cô học ở đây.

Nếu cháu thích thì đăng ký qua đó học đi