Lý do bạn nên học tiếng Đức

95% học viên hài lòng với các khóa học tiếng Đức tại German-Link. Hãy cùng khám phá 5 lý do tạo nên niềm tin vững chắc đó ...

1/ Giảng viên giàu kinh nghiệm – "Mỗi giảng viên là một chuyên gia ngôn ngữ"

Nếu quá trình học tiếng Đức là một hành trình ra khơi thì giảng viên chính là thuyền trưởng dẫn đường cho học viên chinh phục thử thách ngôn ngữ đó. Trên con tàu của German-Link, mỗi giảng viên đều là một chuyên gia về ngôn ngữ Đức với nền tảng vững chắc và những trải nghiệm thực tế từ môi trường sư phạm đến môi trường làm việc tại CHLB Đức.

>>>Xem thêm:http://luyenthitiengduc.info/chuyen-de/tai-lieu-tieng-duc.html

Mọi giảng viên tại German-Link đều đáp ứng 3 yêu cầu quan trọng sau:
Có bằng tiến sĩ, thạc sĩ hoặc cử nhân ngôn ngữ Đức tại CHLB Đức hoặc tại các đại học danh tiếng khác tại Việt Nam và trên thế giới.

Có nhiều năm làm việc hoặc sinh sống tại Đức, thấm nhuần văn hóa và phong cách Đức.
Phong cách dạy bài bản, tác phong chuyên nghiệp và hiểu rõ tâm lí học viên.
(100% học viên đỗ chứng chỉ B1 tiếng Đức chuẩn châu Âu)

2/ Phương pháp dạy tiên tiến– "Tiếng Đức từ tiềm thức"

80% hành động của con người bị tiềm thức chi phối! Ngoại ngữ cũng vậy, chúng ta học ngoại ngữ bằng cách tiếp thu từ vựng và ngữ pháp vào tiềm thức rồi sử dụng chúng như tiếng mẹ đẻ.

"Tiếng Đức từ tiềm thức" mô phỏng phương pháp "nạp" tự nhiên vào việc học ngôn ngữ. Quá trình ghi nhớ của một người bắt đầu từ khi vừa sinh ra thông qua việc nghe những âm thanh giao tiếp xung quanh đã "nạp" vào bộ nhớ toàn bộ những câu từ thiết yếu để giao tiếp. Những thông tin này đã "ghim" vào những vùng nhớ nhiều lần đến nỗi đã biến thành "hệ ngôn ngữ tiềm ẩn" (Potential Language System – hệ ngôn ngữ còn chờ sự hướng dẫn mới có thể hình thành) và chỉ chờ sự hướng dẫn để tạo ra lô-gíc của lời nói.

Phương pháp "Tiếng Đức từ tiềm thức" của chúng tôi là quá trình "kích hoạt tiềm thức", ghi từ vựng và ngữ pháp vào các vùng nhớ ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của não bộ bạn. Càng lặp lại nhiều lần, thông tin càng ghi sâu vào bộ nhớ dài hạn. Sau quá trình tiềm thức tiếp xúc liên tục với thông tin trong tiếng Đức như vậy, ngôn ngữ Đức trở thành phản xạ tự nhiên của mỗi người.

3/ Môi trường học năng động – "Tiếng Đức không dừng lại ở một ngôn ngữ"

Ngôn ngữ là cái nôi văn hóa của một quốc gia. Học một ngôn ngữ chính là khám phá văn hóa của chính quốc gia đó. Học tiếng Đức cũng vậy. Đó không đơn thuần là một công cụ ngoại ngữ mà còn là cuộc hành trình khám phá nền văn hóa phong phú của người Đức, là chặng đường tìm hiểu phong cách sống của một quốc gia xếp top đầu thế giới về kinh tế.

Với những năm tháng sinh sống và làm việc tại CHLB Đức, các giảng viên tại đây đã nỗ lực tạo ra một môi trường học mô phỏng không khí của văn hóa Đức nhằm trang bị cho các học viên không chỉ ngôn ngữ Đức mà còn những kĩ năng cần thiết khi gia nhập nền văn hóa đa dạng này.

>>>Xem thêm: http://luyenthitiengduc.info/chuyen-de/kien-thuc-tieng-duc.html

Những tình huống giao tiếp và các buổi tư vấn cá nhân sẽ cung cấp cho học viên về kĩ năng ứng xử, kĩ năng xử lí tình huống và đặc biệt là kiến thức thực tế về văn hóa Đức, giúp học viên trưởng thành từng ngày trong cả ngôn ngữ và năng lực cạnh tranh.

4/ Đội ngũ tư vấn am hiểu – "Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu"

Học tiếng Đức trình độ nào thì phù hợp với bản thân? Khóa học nào dành cho hồ sơ Master? Thời gian học mất bao lâu? Sau khi học xong sẽ thi được bằng B1, B2 hay C1? Cảm thấy không đủ tự tin khi giao tiếp trong lớp? Làm sao để bình tĩnh khi đi thi?

5/ Cơ hội du học mở rộng – "Vươn tới thành công tại môi trường Đức"

Chúng tôi quan điểm, Thành công là 1 Hành trình với nhiều Đích đến, và học tiếng Đức mới chỉ là bước chân đầu tiên trên con đường đến dẫn đến giấc mơ du học Đức.

Lương Minh Đức, thạc sỹ ngữ văn Đức của trường Đại học tổng hợp Justus-Liebig-Giessen, CHLB Đức là món quà mà chúng tôi muốn gửi đến những học viên đầy triển vọng đang có dự định du học Đức.

"Du học 5 sao đặc biệt" là một quy trình chuyên nghiệp bao gồm 3 giai đoạn: đào tạo ngôn ngữ, đào tạo kĩ năng, đào tạo thể lực, cung cấp các thủ tục du học và hỗ trợ sau du học. Các học viên đã theo học ngôn ngữ tại German-Link là những người đầu tiên được ưu tiên khi tham gia mô hình này.

Nguồn: internet

Chưa có câu trả lời nào