Xem phim Hàn là phương pháp để học tiếng Hàn hiệu quả?

Xem phim Hàn Quốc để học tiếng Hàn Quốc là một cách học rất được ưa chuộng của nhiều người học và đều thấy được sự hiệu quả của nó. Hãy cùng tìm hiểu cách học hợp lý khi học tiếng Hàn bằng cách xem phim nhé, các bạn hãy áp dụng lại cho quá trình học của mình nha.

>>> http://luyenthitienghan.com/details/10-ly-do-tai-sao-tieng-han-quoc-lai-kha-de-dang.html

Phương pháp học tiếng Hàn bằng cách xem phim

Một điều cơ bản mà bạn cần phải biết đó là nên ghi chép lại các từ vựng, câu nói mà bạn không hiểu khi xem phim để tra lại sau. Chắc hẳn bạn sẽ mắc nhiều lỗi chính tả, hay nghe được nhưng không thể viết được. Đừng lo lắng nhé, hãy kiên trì trong một thời gian thì bạn sẽ thấy khả năng nghe - viết của mình được cải thiện nhiều thôi, bởi nghe và viết đều là một kỹ năng khó mà, nhất là đối với người mới học nữa.

Tạo mục tiêu nhất định để học tiếng Hàn

Sau khi xem một tập phim, có thể bạn sẽ có một danh sách từ vựng tiếng hàn rất dài, đầy đủ các từ mà bạn không hiểu. Nhiều từ trong số những từ này có thể không đầy đủ, sai chính tả, hoặc thực sự là một phần của một hình thức ngữ pháp; nhớ rằng điều này là không sao.

>>> http://luyenthitienghan.com/

Bây giờ sử dụng một từ điển và nhìn lên mỗi từ. Nếu bạn không thể tìm thấy từ trong từ điển, hãy bỏ qua nó. Nếu bạn tìm thấy từ này, nhưng nó có một ý nghĩa rất khó hoặc lạ, cũng hãy bỏ qua nó. Đừng lo lắng nếu bạn đang bỏ qua hầu hết các từ. Nếu từ đó là phổ biến, và quan trọng, bạn sẽ nghe thấy nó nhiều lần nữa sau này. Lần sau khi bạn nghe nó, bạn có thể viết nó một cách chính xác hơn. Còn nếu từ đó bạn rất ít gặp lại, thì bạn cũng chẳng cần phải học nó làm gì bởi nó cũng sẽ rất ít được sử dụng khi bạn giao tiếp.

Sau đó, học những từ còn lại mà bạn tìm thấy với các định nghĩa. Điều này chỉ có thể là 10% danh sách ban đầu của bạn hoặc ít hơn, nhưng điều này là tốt.
Cuối cùng, lặp lại phương pháp này một lần nữa với một danh sách mới. Cuối cùng bạn sẽ có nhiều danh sách, và nhiều từ vựng mới mà bạn đã nghe từ thực tế Hàn Quốc trong chương trình truyền hình.

Hiện nay, chúng tôi đang tổ chức các lớp học tiếng Hàn trực tuyến hoàn toàn mới và hiện đại, chuyên nghiệp, chất lượng. Các bạn hãy xem thông tin chi tiết và hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để được trải nghiệm một phương pháp học hoàn toàn tiện ích và hấp dẫn nha.

Nguồn Internet

Chưa có câu trả lời nào