Năm 2009 Tôi muốn biết khi đi thi tôi có thể sử dụng bằng tốt nghiệp THPT có công chứng được không?

Tôi là thí sinh tự do, năm nay tôi dự thi ĐH. Tôi muốn biết khi đi thi tôi có thể sử dụng bằng tốt nghiệp THPT có công chứng được không? Vì hiện tại nơi tôi đang làm việc bắt buộc có bằng tốt nghiệp và giữ lại trong thời gian một năm. Điều này có đúng không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Điều 25 trong quy chế tuyển sinh nêu rõ: Thí sinh xuất trình giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh vừa dự kỳ thi tốt nghiệp) hoặc bản sao bằng tốt nghiệp (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp những năm học trước) khi đến làm thủ tục dự thi ĐH, CĐ. Bạn cần đặc biệt lưu ý, bản sao bằng tốt nghiệp THPT phải do sở GD-ĐT cấp cho bạn, bản sao này có dán hình và gần giống với bằng gốc. Bản sao không phải là bằng tốt nghiệp thí sinh mang đi photocopy có công chứng. Chưa có quy định nào bắt buộc người lao động phải nộp bằng cấp bản chính cho người sử dụng lao động. Bạn có thể thỏa thuận với người sử dụng lao động về việc nộp bằng cấp bản sao có chứng thực. Vì không có bằng tốt nghiệp, bạn không được dự thi ĐH, CĐ.
http://www.SoDepCatTuong.com  ( sim Số Đẹp Cát Tường )
http://www.SoDepCatTuong.com ( sim Số Đẹp Cát Tường )
Trả lời 14 năm trước
Khi đi thi thì ok, nhưng nếu bạn đỗ vào 1 trường ĐH nào đó, Ví dụ ĐH Ngoại Thương, người ta sẽ yêu cầu bạn nộp bản chính của bằng PTTH Quang sim Số Đẹp Cát Tường www.SoDepCatTuong.com