Trường CĐ nghề TP.HCM ở đâu, có dạy những ngành nghề gì cho nữ học và dễ kiếm việc làm không?

Trường CĐ nghề TP.HCM ở đâu, có dạy những ngành nghề gì cho nữ học và dễ kiếm việc làm không? Trường thành lập năm nào, có thí sinh nào hiện nay đi làm có thu nhập cao chưa?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Trường Cao đẳng nghề TP.HCM có cơ sở chính tại 38 Trần Khánh Dư- phường Tân Định- Quận 1 và hai cơ sở ở Quận 9 và Quận Thủ Đức. Trường được thành lập năm 1999, lúc đầu là Trường Công nhân Kỹ thuật, sau được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội nâng cấp thành Trường Cao đẳng. Tháng 2- 2009, Trường được Bộ LĐTBXH công nhận đạt chất lượng kiểm định. Trường có khá nhiều nghề phù hợp với nữ như Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chế biến thực phẩm...Có khá nhiều học sinh đi làm đúng nghề, trong đó có một số bạn có thu nhập cao. Cần biết thêm thông tin bạn có thể vào www.caodangnghehcm.edu.vn
Tu van huong nghiep
Tu van huong nghiep
Trả lời 14 năm trước
. Chào bạn! Mời bạn ghé thăm web TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TRỰC TUYẾN để tham khảo nhé, toàn bộ các băn khoăn của bạn có cả trên đó. Website gồm các chuyên mục chính như: - Trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp – Khám phá năng lực bản thân ! - Thế giới nghề nghiệp: Giới thiệu toàn bộ các ngành nghề hiện nay - Thông tin các trường, các cơ sở đào tạo - Tư vấn hướng nghiệp: giải đáp các băn khoăn về chọn nghề, chọn trường nhằm giúp các bạn nâng cao khả năng TỰ HƯỚNG NGHIỆP. [url=http://tuvanhuongnghiep.vn]http://tuvanhuongnghiep.vn[/url] - Phát huy năng lực bản thân ! . Chúc bạn thành công trong sự nghiệp – hạnh phúc trong cuộc sống ! .