Cho em hoi: Học Viện ĐH Mở Hà Nội thì ra có thể xin việc dễ đc không???

Năm nay em 12 chuẩn bị dự thi Đh, vì trình dộ chỉ ở mức TB khá nên hok dám dự thi vào những trường TOP cao. Thấy nhìu người bảo là học ĐH Mở ra thì tấm bằng chẳng có giá trị gì, khó xin việc lắm!!!!!! Em cũng hok bit là phải làm gì. Mong các anh các chị cho em một lời khuyên Em cảm ơn nhìu
TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến! Chúng tôi có thể hiểu những băn khoăn trăn trở của bạn khi đứng trước sự lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Tuy nhiên, bạn cần phai xác định rõ mình có khả năng và muốn theo ngành nghề gì. Việc chọn trường phù hợp với khả năng thi là điều cần thiết nhưng không phải là tất cả. Khả năng có việc làm sau này của bạn nhanh hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố năng lực phẩm chất...là rất quan trọng.

Các em học sinh cùng phụ huynh có bất cứ băn khoăn thắc mắc gì về Tuyển sinh 2011 có thể gọi tới tổng đài 1900 6669 để được giải đáp từ các chuyên gia tư vấn.

Đặc biệt từ năm 2011, qua tổng đài 1900 6669 các em học sinh cùng phụ huynh còn có thể Tra cứu điểm thi tự động một cách sớm nhất, chính xác nhất của 03 kỳ thi: Tốt nghiệp THPT, Đại Học - Cao đẳng, Vào lớp 10 của 63 tỉnh và hơn 400 trường Đại học – Cao đẳng trên toàn quốc. Chỉ cần gọi 1900 6669 và làm theo hướng dẫn.

Khi các em cùng phụ huynh có bất cứ câu hỏi gì về Tuyển sinh hãy soạn tin: AZH Câu hỏi gửi tới 8585 để được giải đáp.

Việc sớm đối chiếu phần bài làm của mình với các đáp án tham khảo sẽ giúp các bạn thí sinh ước lượng tổng điểm có thể đạt được. Điều này cũng giúp các bạn thí sinh có đủ thời gian cân nhắc, tính toán, và chuẩn bị mọi kế hoạch học tập ngay sau khi mùa thi 2011 kết thúc.

Đặc biệt các em học sinh ngay sau khi nhận được số báo danh đã có thể nhắn tin chờ kết quả điểm thi/điểm chuẩn. Tổng đài tin nhắn sẽ tự động trả kết quả điểm thi/điểm chuẩn lại cho các em ngay khi có kết quả. Nếu các em nhắn tin vào thời điểm đã có kết quả thì các em sẽ nhận được kết quả ngay. Cú pháp tin nhắn tra cứu kết quả điểm thi như sau:

Kỳ thi Tốt nghiệp PTTH

  • Chờ/tra cứu kết quả điểm thi, soạn tin: DTN SBD Mã tỉnh gửi tới 8749
  • Tra cứu đáp án, soạn tin: DAN Môn thi Mã đề gửi tới 8749

Kỳ thi Đại học – Cao đẳng

  • Chờ/tra cứu kết quả điểm thi, soạn tin: DTH SBD gửi tới 8749
  • Tra cứu điểm chuẩn, soạn tin: DCH Mã trường Mã ngành gửi tới 8749
  • Tra cứu đáp án, soạn tin: DAH Khối thi Môn thi Mã đề gửi tới 8749

Kỳ thi Vào 10

  • Chờ/tra cứu kết quả điểm thi, soạn tin: DTM SBD Mã tỉnh gửi tới 8749
  • Tra cứu điểm chuẩn, soạn tin: DCM Mã trường Mã tỉnh gửi tới 8749
  • Tra cứu đáp án, soạn tin: DAM Môn thi Mã tỉnh gửi tới 8749

Nếu cần trợ giúp thêm các em cùng phụ huynh có thể gọi tới tổng đài 1900 6669.

Chúc các em một mùa thi thắng lợi !

Tổng đài tư vấn tuyển sinh 1900 6669,Chương trình hợp tác cùng phòng nhà trường VTV2.

Trinh Lan
Trinh Lan
Trả lời 9 năm trước

Mình có đọc được thông tin cam kết việc làm với sinh viên học khoa xây dựng. Bạn tham khảo nhé

http://www.tongdaituyensinh.com/index.php/huong-nghiep/tim-hieu-nganh-nghe/344-tuyen-sinh-2015-sinh-vien-hoc-nganh-xay-dung-duoc-cam-ket-viec-lam