Thi vào ĐH Mở TP.HCM có được nộp đơn xét tuyển qua trường Trường ĐH dân lập Văn Lang và Trường ĐH dân lập Hùng Vương không?

Em đăng ký dự thi vào Trường ĐH Mở TP.HCM ngành tài chính ngân hàng, bên cạnh đó em có thể nộp đơn xét tuyển qua Trường ĐH dân lập Văn Lang và Trường ĐH dân lập Hùng Vương không? Ở Văn Lang em đăng ký ngành PR và ở Hùng Vương ngành quản trị bệnh viện? (thocon1750@...)
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Ngành tài chính ngân hàng Trường ĐH Mở TP.HCM thi tuyển khối A và D1, đây là trường có tổ chức thi. Ngành quan hệ công chúng (PR) Trường ĐH dân lập Văn Lang xét tuyển khối A, C và D1; trường không tổ chức thi. Ngành quản trị bệnh viện Trường ĐH dân lập Hùng Vương xét tuyển khối A, B và D1-D2-D3-D4-D5-D6; trường không tổ chức thi. Như vậy, ở hai trường không tổ chức thi, muốn vào học thì bạn có hai cách. Một là, bạn mượn một trường ĐH có tổ chức thi để đăng ký thi “nhờ” vào trường ĐH không tổ chức thi. Với cách này thì bạn có NV1 vào trường ĐH không tổ chức thi. Hai là, bạn dự thi vào một trường ĐH có tổ chức thi theo NV1. Nếu không trúng tuyển thì đăng ký xét tuyển NV2 vào trường ĐH không tổ chức thi.