Bây giờ em muốn học liên thông lên Đại học năm 2009 nhưng không biết có thể đổi ngành khác không?

Em tốt nghiệp trung cấp kế toán hệ chính quy năm 2004 (lúc đó em 21 tuổi) tại một trường trung cấp tư thục. Em đã đi làm từ đó đến nay nhưng bây giờ em thấy nhu cầu lao động chỉ tuyển bằng cấp Đại Học. Em cũng nhận thấy công việc kế toán thật sự không phù hợp với em. Bây giờ em muốn học liên thông lên Đại học năm 2009 nhưng không biết có thể đổi ngành khác không? Nếu em học hệ tại chức vừa học vừa làm ngành khác thì phải học thêm gần 5 năm, như vậy có quá muộn so với tuổi em không?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Trước hết phải khẳng định, em chỉ được phép học liên thông lên bậc ĐH đúng với chuyên ngành đã tốt nghiệp TCCN. Cụ thể ở trường hợp này là chuyên ngành kế toán. Việc học hệ tại chức cũng là một giải pháp vì em vừa có thể công tác vừa có thể học để lấy bằng ĐH không chính quy. Việc học không thể có giới hạn tuổi tác, hơn thế nữa hệ tại chức sẽ gồm nhiều người có tuổi khá lớn theo học. Do đó em không nên boăn khoăn về điều này nhé.
0979046724
0979046724
Trả lời 15 năm trước
em ở miền nam hay bắc- nếu miền bắc em có thể thi liên thông lên DH cua trương DH KDoanh và công nghệ - học các buổi tối nhưng vẫn cấp bằng chính quy đó- em can biết thêm thông tin thì gọi theo số máy này để hỏi cụ thể nhé: 0167.906.0298