Em làm mất học bạ thì phải làm như thế nào?

Em làm mất học bạ thì phải làm như thế nào? Nếu em thi đỗ vào một trường đại học năm 2009 mà không có học bạ có được nhập học không?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Nếu mất học bạ, em cần đến Sở GD-ĐT để được hướng dẫn làm lại học bạ. Nếu em vẫn giữ bản sao học bạ thì chỉ cần cầm bản sao nay cùng bằng tốt nghiệp của mình xuống Sở GD-ĐT địa phương để được hỗ trợ làm lại. Nếu em không còn bản sao thì bắt buộc em phải xin xác nhận điểm lại từ đầu của các năm học THPT sau đó em cầm những giấy tờ xác nhận này cùng bằng tốt nghiệp THPT xuống Sở GD-ĐT làm lại học bạ. Trước mắt, khi chưa làm lại được học bạ, em vẫn dự thi đại học bình thường vì khi đi thi thí sinh chỉ cần mang giấy báo dự thi; giấy CMND và thẻ học sinh để có thể kiểm tra đối chiếu khi cần thiết; giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh vừa dự kỳ thi tốt nghiệp) hoặc bản sao bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp những năm học trước). Nếu em trúng tuyển, em bắt buộc phải có học bạ THPT để hoàn tất các thủ tục nhập học tại trường đại học.
Vu pham Tuan
Vu pham Tuan
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]ganbo[/b] Nếu mất học bạ, em cần đến Sở GD-ĐT để được hướng dẫn làm lại học bạ. Nếu em vẫn giữ bản sao học bạ thì chỉ cần cầm bản sao nay cùng bằng tốt nghiệp của mình xuống Sở GD-ĐT địa phương để được hỗ trợ làm lại. Nếu em không còn bản sao thì bắt buộc em phải xin xác nhận điểm lại từ đầu của các năm học THPT sau đó em cầm những giấy tờ xác nhận này cùng bằng tốt nghiệp THPT xuống Sở GD-ĐT làm lại học bạ. Trước mắt, khi chưa làm lại được học bạ, em vẫn dự thi đại học bình thường vì khi đi thi thí sinh chỉ cần mang giấy báo dự thi; giấy CMND và thẻ học sinh để có thể kiểm tra đối chiếu khi cần thiết; giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh vừa dự kỳ thi tốt nghiệp) hoặc bản sao bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp những năm học trước). Nếu em trúng tuyển, em bắt buộc phải có học bạ THPT để hoàn tất các thủ tục nhập học tại trường đại học.[/quote] Bạn ganbo trả lời rất đúng, em nên làm theo vì đó là cách duy nhất để có đựoc bản sao hoc bạ