Tư vấn cho em về ngành phong thủy năm 2009?

Em thích khối D và hiện em có nghe nói đến phong thủy nhưng không biết có trường ĐH nào đào tạo ngành liên quan đến phong thủy học không? Nếu có thì tiêu chí tuyển chọn như thế nào?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Chuyên ngành phong thủy học là môn học hấp dẫn được đưa vào đào tạo tại ngành xây dựng kiến trúc và mỹ thuật công nghiệp của Trường ĐH dân lập Hồng Bàng. Sinh viên sẽ được học các kiến thức về phong thủy một cách khoa học, vận dụng khi thiết kế một không gian sống phù hợp với môi trường tâm lý và thiên nhiên. Với ngành học mới này, những sinh viên tốt nghiệp sẽ là những kiến trúc sư, kỹ sư đầu tiên được đào tạo về phong thủy khi học về xây dựng và kiến trúc. Đây cũng là một môn học đáp ứng nhu cầu của xã hội trong những năm gần đây và chắc chắn khi sinh viên tốt nghiệp, cơ hội việc làm sẽ rất cao.
Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 14 năm trước
1, Phong thủy Gia với hơn 26 năm nghiên cứu khoa học Phong thủy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên cũng như[b] khắc chế[/b] 9 vấn đề Phong thủy cần thiết (xem [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8109][b] TẠI ĐÂY[/b][/url][/b]). Tuy nhiên, chúng tôi cần bạn cung cấp thêm 1 số thông tin chi tiết. Bạn điền thông tin theo [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8170][b]MẪU TẠI ĐÂY[/b][/url][/b] rồi gửi cho chúng tôi. 2, Nếu cần gấp, bạn có thể tọa đàm với Phong thủy gia [b][url=http://phongthuygia.com/phongthuygia&module=contact]TẠI ĐÂY[/url][/b], hoặc nói chuyện trực tiếp qua Y!M 24/7 của Phong thủy Gia là [b][b]SANPHAMXUNGDANH[/b][/b] hoặc Skype 24/7 là [b][b]DICHVUXUNGTAM[/b][/b] nhé Chúc bạn thành công. [b][url=http://phongthuygia.com]www.PhongThuyGia.com[/url][/b] Hotline: 094776 8080 - 042219 8080 * Lưu ý: Một số linh vật Phong thủy và vật dụng Phong thủy cần được [b]KHAI QUANG[/b] đúng cách mới có hiệu quả thực sự, Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé!! Thân mến