Em thi được 17 điểm (đó là điểm mà em đã cộng cả điểm ưu tiên của khu vực 1) thì em có thể trúng tuyển NV2 trường ĐH Quốc gia TPHCM khoa Kinh tế k?

Em thi được 17 điểm (đó là điểm mà em đã cộng cả điểm ưu tiên của khu vực 1) thì em có thể trúng tuyển NV2 vào trường ĐH Quốc gia TPHCM khoa Kinh tế hay không? Ngành em đăng ký xét tuyển là ngành Kinh tế học. Theo như em được biết thì ngành học này có điểm chuẩn là 16.0, không biết có đúng không?
nguyen thi ngoc
nguyen thi ngoc
Trả lời 15 năm trước
Theo Ban tư vấn được biết thì khoa Kinh tế trường ĐH Quốc gia TPHCM không xét tuyển NV2 ngành Kinh tế học mà chỉ xét tuyển NV2 vào ngành Kinh tế và Quản lý công. Theo thông báo từ phía nhà trường thì điểm chuẩn NV2 ngành này là 17.0 điểm. Như vậy nếu em đăng ký vào ngành này thì em đã trúng tuyển.
nguyen thi ngoc
nguyen thi ngoc
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại trên trang Dantri.com đã đăng tải toàn bộ chỉ tiêu xét tuyển NV3 do Bộ GD-ĐT tổng hợp bạn có thể truy cập vào trang này để xem . Bên cạnh đó, Dân trí cũng đã tổng hợp danh sách hơn 50 trường ĐH, CĐ xét tuyển NV3. Với mức điểm khối C là 13.5 điểm (dưới điểm sàn ĐH) thì em không có cơ hội tham gia xét tuyển NV3 vào các trường ĐH. Em chỉ được phép tham gia xét tuyển vào các trường CĐ mà thôi. Thủ tục xét tuyển NV3 thực hiện như NV2. Cụ thể: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển NV3 qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh. Hồ sơ xét tuyển NV3 bao gồm: Giấy chứng nhận điểm thi số 2 (ghi đầy đủ thông tin) + 01 phong bì có dán tem và địa chỉ rõ ràng. Ngoài ra thí sinh còn phải nộp lệ phí xét tuyển bằng hình thức nộp trực tiếp cho nhân viên bưu điện. Thông thường lệ phí xét tuyển là 15.000đ. Chúc bạn thành công và may mắn.