CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG XÉT TUYỂN KHỐI B

Xin chào mọi người, em thi đại học khối B được 14.5 điểm, em muốn tìm các trường cao đẳng xét tuyển khối . Ai biết chỉ dùm em với. Em cám ơn.
Hero
Hero
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể đăng ký xét tuyển NV2 khối B vào các trường ĐH công lập và ngoài công lập sau tại TPHCM: Trường ĐH Nông Lâm TPHCM: Trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TPHCM): Trường ĐH Thủy sản: Trường ĐH Y Dược TPHCM: Trường ĐH Mở bán công TPHCM: Trường ĐH bán công Tôn Đức Thắng: Trường ĐHDL Hùng Vương: Trường ĐHDL Văn Lang: Trường ĐHDL Hồng Bàng: Trường ĐHDL Công nghệ Sài Gòn: Trường ĐHDL Kỹ thuật công nghệ: Các trường cao đẳng tuyển khối B thì chưa có chỉ tiêu nhiều em đợi 1,2 ngày tới chắc sẽ có [:(] Quay trở lại trường hợp của em. Em thi khối B được 14,5 điểm, không rõ em đã cộng điểm khu vực chưa??? Nếu cộng rồi thì em chưa đủ điểm sàn của Bộ giáo dục vì thế em không có quyền tham gia xét tuyển NV2 hoặc NV3. NV2 hoặc NV3 chỉ dành cho những thí sinh tham dự kì thi ĐH theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT trượt NV1 những có tổng điểm 3 môn trên sàn ĐH, CĐ của Bộ GD-ĐT. Hy vọng em chưa cộng điểm khu vực. Chúc em may mắn!
hotest
hotest
Trả lời 15 năm trước
em cũng được 14.5 điểm, thi khối B, KV2NT.bạn nào bít trường dh nào xét nguyện vọng 2 or 3 với mức điểm này thì chỉ giúp mình với.mong các bạn giúp đỡ.Mình cũng xem điểm xét NV2 của các trường trên rùi nhưng vẫn cao quá.Mình cần tìm các trường có cơ sở trong TP.HCM.mong các bạn giup đỡ.thank for all !!!
vo danh
vo danh
Trả lời 15 năm trước
ủa sao mình thấy 14,5d là đã đủ điểm sàng CD rồi đó bạn có thể nộp NV2 vào các trường CD ỏ hệ Cd của các trường DH nhưng với 14,5d mình nghĩ bạn nên nộp vào các trường dân lập thì tốt hơn sẻ có nhiều cơ hội chúc bạn may mắn
Trả lời 8 năm trước
em 14.5d . khối B... ai biết trường cao đẳng khối B ở TP HCM là những trường nào ko... tư vấn cho mình vs