Cho em hỏi về đang ký dự thi Học viện ngân hàng ?

Em là học sinh lớp 12 Khối D. Em định đăng ký dự thi Học Viện Ngân Hàng, khoa tài chính ngân hàng. Nhưng theo em được biết thì khoa tài chính ngân hàng chỉ xét tuyển khối A mà không có khối D, mà khối D chỉ xét tuyển khoa tiếng Anh ngân hàng. Vậy điều này có đúng không ạ? Và nếu đăng kí vào khoa tiếng Anh ngân hàng thì ngành này sẽ học về cái gì và sau này có thể làm những công việc gì?

nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Thông tin em nghe là hoàn toàn chính xác. Thông tin từ trường HV Ngân hàng cho biết, năm 2011 nhà trường chỉ tuyển sinh ngành Tài chính Ngân hàng ở khối A.

Theo lãnh đạo của trường HV Ngân hàng thì ngành Tiếng Anh (chuyên ngành Tiếng Anh Tài chính - Ngân hàng) ngoài việc học các kỹ năng, kiến thức về Tiếng Anh em sẽ được học thêm một số chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng để sau này có thể tham gia vào công tác phiên dịch, biên dịch các tài liệu liên quan đến lĩnh này. Khi học ngành này em không nhất thiết phải làm trong Ngân hàng mà có thể làm cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

em liên hệ 19006669 để được tư vấn trực tiếp

hoặc soạn tin: AZH - cau hoi gửi 8785

chúng tôi luôn đồng hành cùng các sỹ tử !