Năm 2011, Trường ĐH FPT tổ chức tuyển sinh những khối ngành nào ?

Em vừa nhận học bổng Nguyễn Văn Đạo của trường ĐH FPT, nhưng em không biết chọn ngành nào? Em thắc mắc rằng các ngành Điện tử viễn thông là ngành gì học trong đó? Và ra trường thì sẽ ra làm tại đâu trong Fpt. Ngoài ra em cũng muốn biết được các ngành khác trong FPT ra sao?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Năm 2011, Trường ĐH FPT tổ chức tuyển sinh ba khối ngành là Công nghệ thông tin; Kỹ thuật Điện tử truyền thông; và khối ngành Kinh tế.

Trong đó khối ngành Công nghệ thông tin trường tổ chức tuyển sinh và đào tạo các chuyên ngành Kỹ nghệ phần mềm; Hệ thống thông tin, Khoa học máy tính. Khối ngành Kỹ thuật Điện tử truyền thông của trường bao gồm các chuyên ngành: Điện tử và Truyền thông; Kỹ thuật máy tính. Khối ngành Kinh tế bao gồm các chuyên ngành Quản trị kinh doanh ứng dụng CNTT (Quản trị Marketing, Quản trị Nhân sự, Kế toán); và chuyên ngành Tài chính ngân hàng ứng dụng CNTT.

Nếu em được nhận Học bổng Nguyễn Văn Đạo của Trường ĐH FPT, em có thể đăng ký theo học các chuyên ngành thuộc khối ngành Công nghệ thông tin và Kỹ thuật Điện tử truyền thông. Đây cũng là một trong những học bổng khuyến khích sự phát triển nguồn nhân lực Công nghệ thông tin và Truyền thông của Việt Nam.
Để nắm thêm thông tin về các ngành học, em có thể vào website http://fpt.edu.vn/. Chúc em sẽ tìm được một ngành học phù hợp nhất với khả năng và nguyện vọng của mình.