Tra cứu điểm tốt nghiệp THPT năm 2008 ở đâu nào hả mọi người ơi!

[:-/] Em có đứa em thi tốt nghiệp năm nay mà chưa biết tra điểm ở đâu mọi người biết mách em với!
cun con
cun con
Trả lời 15 năm trước
http://dantri.com.vn/giaoduc-khuyenhoc/16-tinh-da-cong-bo-diem-thi-tot-nghiep-THPT-len-mang/2008/6/236584.vip Bạn có thể tham khảo tại đây . [:)]
Le Mai
Le Mai
Trả lời 15 năm trước
Vào thời điểm này, rất nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đã công bố các thông tin về điểm thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT) và Tốt nghiệp Bổ túc THPT. Kỳ này, xin giới thiệu với bạn một số trang web giúp bạn tra cứu điểm thi Tốt nghiệp THPT, Bổ túc THPT và Tuyển sinh vào lớp 10. Các bậc phụ huynh và thí sinh có thể truy cập vào website: [blue]http://xemdiem.netcenter.com.vn [/blue]để xem kết quả thi. Ngay sau khi có kết quả thi từ Sở GD-ĐT, website này sẽ cập nhật dữ liệu để các bậc phụ huynh và thí sinh có thể dễ dàng tra cứu điểm thi. Hoặc bạn có thể tra tại đây [blue]http://diemthi.vietnamnet.vn/vn/diemthi/ptth2008/scholarship.html?%206/14/2008%201:38:36%20PM[/blue]
Trả lời 15 năm trước
Em ơi! Vào trong vnexpress.net cũng có đấy tuy nhiên hay bị nghẽn lắm [:)] Năm nay thấy trượt cũng nhiều [:(] hix
Le Thi Van
Le Thi Van
Trả lời 15 năm trước
Hihi. Với công nghệ thông tin bây giờ thì đơn giản lắm ah.Bạn vào trang Dantri.com.vn sẽ có hướng dẫn cụ thể và chính xác!Chúc em bạn đạt điểm cao!
La Linh
La Linh
Trả lời 15 năm trước
http://www3.tuoitre.com.vn/xemdiem/THPT2008.aspx
celeon
celeon
Trả lời 15 năm trước
Một số trang web điện tử giúp bạn tra cứu điểm thi trực tuyến như: http://www3.tuoitre.com.vn/Tuyensinh/Index.aspx?ChannelID=453 (TTO) http://diemthi.vietnamnet.vn/ (VietnamNet) http://diemthi.laodong.com.vn/ (LaoDong) http://xemdiem.netcenter.com.vn/ http://ts.edu.net.vn Ngoài ra bạn có thể gọi điện thoại đến 1080 để hỏi hình như dịch vụ này mất 2600 thì phải bạn thử xem nhé!
hoàng linh
hoàng linh
Trả lời 14 năm trước
Dễ ẹc ah. Bạn chỉ cần ngồi nhà thui. Gọi đến 1900561227 và hỏi mà. Nếu trường đã công bố điểm thì bạn biết chính xác liền, khỏi đi đâu nha.
Nãi Nãi
Nãi Nãi
Trả lời 4 năm trước

Đây nhé bạn ấn vào link bên dưới này nhé

http://xemdiem.netcenter.com.vn