Trong trường hợp bị thất lạc hay làm mất giấy báo thi 2010, thí sinh có được đến dự thi tuyển sinh không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu xảy ra trường hợp xấu nhất là thất lạc, mất, hỏng GBT, thí sinh vẫn được dự thi. Trong các trường hợp như vậy, thí sinh cần phải chủ động liên hệ với nơi đã nộp hồ sơ để được xác nhận xem trường ĐH, CĐ đã gửi GBT cho mình hay chưa.

Đến gần ngày thi vẫn không tìm thấy GBT, thí sinh cần liên hệ trực tiếp với phòng đào tạo của trường ĐH, CĐ đã ĐKDT, mang theo tờ phiếu số 2 để trường đối chiếu với hồ sơ gốc có thể in cấp lại GBT. Trong trường hợp không có điều kiện đến tận trường xin cấp lại GBT, thí sinh cũng vẫn phải chủ động tìm hiểu, nắm được thông tin chính xác số báo danh, địa điểm thi, phòng thi... của mình.

Thí sinh phải có mặt tại đúng hội đồng thi của mình trong buổi làm thủ tục dự thi để giải quyết vấn đề GBT, thẻ dự thi trước khi bước vào hai ngày thi chính thức.

Bộ GD-ĐT đã yêu cầu các trường phải tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh được dự thi, tuyệt đối không được gây khó dễ... Vì vậy, thí sinh có thể yên tâm là các trường sẽ có trách nhiệm giải quyết cho thí sinh được dự thi nếu thí sinh thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định một cách hợp lệ.