Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, em có thể học liên thông lên đại học hệ chính quy tại những trường nào?

Hiện tại, em đã đỗ vào trường cao đẳng giao thông vận tải Hà Nội, ngành tài chính ngân hàng. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, em có thể học liên thông lên đại học hệ chính quy tại những trường nào? văn bằng tốt nghiệp sau khi học liên thông có giống bằng chính quy không? và trong bằng có ghi hệ đào tạo là hệ liên thông không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo quy chế đào tạo liên thông thì sinh viên tốt nghiệp hệ CĐ chính quy được phép đăng ký dự thi liên thông bất kì trường ĐH nào có thông báo tuyển sinh. Hiện nay có rất nhiều trường ĐH đào tạo liên thông từ CĐ lên ĐH đối với ngành Tài chính- Ngân hàng như HV Ngân hàng, Viện ĐH Mở, ĐH Thương Mại, ĐH Công Đoàn… Văn bằng tốt nghiệp liên thông không khác gì văn bằng tốt nghiệp chính quy.
Tiên Hồ
Tiên Hồ
Trả lời 3 năm trước
Cho e hỏi e tốt nghiệp 2017 bây giờ 2020 e có thể học liên thông không ạ?
hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn !

Theo quy chế đào tạo liên thông thì sinh viên tốt nghiệp hệ CĐ chính quy được phép đăng ký dự thi liên thông bất kì trường ĐH nào có thông báo tuyển sinh.

Hiện nay có rất nhiều trường ĐH đào tạo liên thông từ CĐ lên ĐH đối với ngành Tài chính- Ngân hàng như HV Ngân hàng, Viện ĐH Mở, ĐH Thương Mại, ĐH Công Đoàn…

Văn bằng tốt nghiệp liên thông không khác gì văn bằng tốt nghiệp chính quy.