Nếu năm 2009 em thi trượt đại học, cao đẳng hoặc không có điều kiện thi thì năm sau em sẽ dự thi bằng hình thức nào?

Cho em hỏi, nếu năm nay em thi trượt đại học, cao đẳng hoặc không có điều kiện thi thì năm sau em sẽ dự thi bằng hình thức nào? Em nghe nói năm sau sẽ dùng điểm tốt nghiệp xét tuyển đại học, cao đẳng. Em đã đậu tốt nghiệp nhưng điểm rất thấp mà xét tuyển bằng điểm tốt nghiệp thì làm sao đủ các môn?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bộ GD-ĐT vừa chính thức thông báo, năm 2010 vẫn chưa bỏ kì thi tuyển sinh ĐH, CĐ mà vẫn tổ chức thi bình thường giống như các năm trước đây.
macha
macha
Trả lời 14 năm trước
Tớ cũng giống trường hợp của bạn. Điểm tốt nghiệp của tớ rất thấp. Tuynnhiên , tớ đã có cách phòng bị theo phương án khác.Tại bà chị tớ làm bên phòng đào tạo hợp tác quốc tế trường ĐH Bách KHoa bày cho . Nếu không đỗ đại học lần này tớ theo khoá học cao đảng khấch sạn và du lịch liên kết giữa BK và Singapore. Gđ 1 học tại Vn, Gđ 2 học tại Sing, rồi thực tập bên Sing luôn. Thoi tớ đầu tư một quả 7500 đô cho chắc ăn học song kiếm cái nghề. Học đại học nha fminh ... nghe các anh chị kể maình thấy bất cập quá, lại còn ra trường ko biết mình làm gì. Trời à. 0982973186 số của bà chị tớ đấy có gì thắc mặc về kì thi đại hcọ chị ấy giúp