Tìm trung tâm dạy kế toán thực hành tốt tại Hà Nội

Chào mọi người, đây là câu chuyện của mình.

Trước đây mình cũng đã làm kế toán tại một cty xuất nhập khẩu được hơn 1 năm, nhưng từ khi có bầu, mình khá ốm yếu nên đã xin nghỉ hẳn, sau đó lại ở nhà chăm bé bi, tính ra cũng nghỉ làm hơn 2 năm rồi. Giờ bé bi cũng cứng cáp rồi, mình chuẩn bị gửi bé đi nhà trẻ để đi làm lại. Nhưng nghỉ làm lâu rồi, nghiệp vụ chẳng còn nhớ nhiều nữa. Vì vậy, mình muốn tìm lớp để học kế toán thực hành để có thể đi làm được suôn sẻ. Nếu có thể học online thì càng tốt. Mọi người giới thiệu giúp mình với. 

Hoaipham
Hoaipham
Trả lời 6 năm trước

E là sinh viên sắp tốt nghiệp, cũng muốn đi học thực hành để có chút kinh nghiệm. Em đang học ở Đức Hà chị ạ. Ở đây vừa đào tạo vừa làm dịch vụ nên dạy tốt lắm. Chị từng đi làm rồi thì học lại chắc cũng dễ. Họ có cả chương trình online lần dạy ở trung tâm. C tham khảo thử xem

Phạm Thị Thư
Phạm Thị Thư
Trả lời 6 năm trước
Ở Đức Hà có dạy doanh nghiệp xây lắp không. Trước đây chị làm ở loại hình này, bây giờ muốn tiếp tục làm.
Hoaipham
Hoaipham
Trả lời 6 năm trước

Đức Hà có dạy kế toán xây lắp đó chị. E học khóa tổng hợp cũng có loại hình này. hiếm trung tâm dạy cái loại hình này lắm ấy

Bui Quynh
Bui Quynh
Trả lời 6 năm trước

Em đang học ở kế toán Đức Hà, thấy họ dạy rất sát thực tế, các khóa học ở đây cũng rất đa dạng. Chị có thể tham khảo thử vì ở đây có cả lớp tại trung tâm và đào tạo online, cũng tiện cho học viên sắp xếp lựa chọn.

Phạm Thị Thư
Phạm Thị Thư
Trả lời 5 năm trước

Trước post bài lên rồi cũng tham khảo khá nhiều, sau đó chọn học online ở Đức Hà. Đúng là ở đây đào tạo rất thực tế. Hôm nay có thời gian nên muốn chia sẻ lại cho những bạn muốn học.

Nguyễn Mai
Nguyễn Mai
Trả lời 5 năm trước

Đọc post xong e cũng có qua Đức Hà học thử 1 buổi. Thấy các chị bên đó dạy ok. Nhưng mỗi tội máy trung tâm chậm quá, học chắc phải mang lap đi.

Phạm Thị Thư
Phạm Thị Thư
Trả lời 4 năm trước

Sau khi tham khảo thì mình đã đi học ở Đức Hà. Công nhận là ở đây giáo viên rất nhiệt tình, nghiệp vụ vững mà lại rất biết truyền đạt. Hết khóa mình tìm việc cũng thuận lợi nên hôm nay rảnh lên review lại cho mọi người.