Học nail ở đâu HN

Mình đang cần các chị trên diễn đàn giúp. Mình có bà chị ở nước ngoài về, muốn học kỹ thuật vẽ móng, đắp bột... ở HN. Và thời gian thì khá gấp gáp vì chị mình chỉ về được trong vòng 6 tuần thôi. Vậy các mẹ chỉ giúp cho ở HN có địa chỉ nào nhận dạy nghề nail uy tín, nhanh và giá hợp lý với ạ. Mình đang rất cần, đáng lẽ phải hỏi trước một thời gian nhưng vì chưa chuẩn bị tinh thần thì chị ấy lại quyết định đi học. Cảm ơn các chị nhiều.
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
Chị ơi!Có rất nhiều cửa hàng vẽ móng mà chị.Ở trên Nguyễn Hữu Huân , Bùi Thị Xuân hoặc là Cầu Gỗ ấy chị.Em biết một cửa hiệu cũng nổi tiếng lắm đó là số 1 Nguyễn Hữu Huân.Trên đó còn đắp móng và vẽ nâng cao đủ kiểu chị ạ, Từ vẽ sơn mài đến vẽ điện thoại, đắp móng cũng rất đẹp ạ.Trước em có hỏi lớp vẽ cơ bản ở đó thì là 5 triệu ạ.Nhưng học cũng nhanh thôi chị ơi.Nếu mà chị của chị về 6 tuần như vậy thì cố gắng ngày nào cũng đi học là học sẽ nhanh lắm đó.Chị có thể lên đó hỏi kĩ hơn nha chị.
Nguyễn Hải Đăng
Nguyễn Hải Đăng
Trả lời 14 năm trước
Em có thể qua công ty NailViet bên này dạy hay lắm đấy có cả giáo viên HongKong giảng dạy đấy toàn những công nghệ mới Website : http://nailviet.com.vn