Học ở trường cao đẳng nghề có phải ít cơ hội để học lên cao không?

cho em hỏi em học kế toán 2 năm ở trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ thành phố hồ chí minh mà chỉ được cấp bằng CNKT 3/7 vậy giờ em muốn học liên thông lên cao đẳng nghề có được không?rất nhiều bạn bè của em rất muốn học lên cao đẳng mà trường có liên thông nhưng không có ngành em học vậy em học ở trường khác được không?và trường nào ở thành phố hồ chí minh có liên thông? Em cảm ơn nhiều. Rất mong được trả lời sớm.
Phạm Tấn Can
Phạm Tấn Can
Trả lời 14 năm trước
Vấn đề này cũng chưa hẳn là như vậy. bạn cứ thử gởi mail cho phòng đào tạo của một số trường có tuyển ngành giống bạn. chào ban chúc bạn thành công.
Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 12 năm trước

Đào tạo nghề có các bậc:

- Sơ cấp nghề

- Trung cấp nghề

- Cao đẳng nghề

- Đại học ( Kỹ sư thực hành) : Dự kiến.

vì vậy em đã học xong trung cấp nghề nên hoàn toàn có thể học liên thông lên cao đẳng nghề nếu nghề em học đã có chương trình liên thông. Em có thể học cao đẳng nghề ngay tại trường em học ( nếu có nghề đó) hoặc học các trường CĐN khác trong hệ thống các trường nghề.

Phạm Văn Sang
Phạm Văn Sang
Trả lời 12 năm trước

22222222222222! Mình là sv của trường cao đẳng nghề bách khoa hà nội ( trường mình thuộc đại học bách khoa hà nội) Xin thông báo với bạn là việc liên thông từ cđn lên đại học là có thật và tùy vào điều kiện của từng trường mới có quy chế liên thông lên đc! vd như mình nè, mình đã liên thông lên đh bách khoa hà nội, trước kia mình học hệ cao đẳng nghề của trường này, bây giờ mình học rất tốt! Bạn muôn liên thông len đh thì phải cố gắng nhé, ít nhất thì cũng phai đc cái bằng tốt nghiệp loại khá, loại trung bình thì khó khăn lắm. Cố lên