Học kế toán thực tế ở đâu?

Mình mới ra trường muốn tìm 1 lớp học kế toán thực tế để lấy kinh nghiệm và chứng chỉ không biết ở đâu dạy tốt nhỉ?

Tuyết Hoa
Tuyết Hoa
Trả lời 10 năm trước

Mình đang học bên trung tâm kế toán ATP

HỌc ở đây tốt và chất lượng bạn a

mss tuyết
mss tuyết
Trả lời 10 năm trước

uh mình cũng ủng hộ trung tâm đức minh , chất lượng học ở đó cũng kas sát với thực tế, nên mình nghĩ bạn chọn đức minh học là đúng đó :)

Duong Ngọc Yến
Duong Ngọc Yến
Trả lời 10 năm trước

em đang học bên trung tâm atp, đào tạo dạy kèm và học toàn chứng từ mới thích lắm

Hoaipham
Hoaipham
Trả lời 5 năm trước

Riêng mình cũng tìm hiểu trên mạng nhiều rồi và thử học miến phí vài nơi cuối cùng mình đã chọn học ở Kế Toán Đức Hà. Quả thật các comment trên mạng là chuẩn. Mình học xong thấy rất hài lòng và tự tin khi làm thực tế.

Phạm Thị Thư
Phạm Thị Thư
Trả lời 5 năm trước

Đức Hà dạy cả hành chính sự nghiệp, may mặc, nhà hàng, xây lắp. Chị Nga dạy hành chính sự nghiệp rất tốt. Ở Đức Hà học hành chính sự nghiệp là học trên máy (excel và phần mềm) có chứng từ rõ ràng luôn nên học rất hiệu quả. Không như một số nơi họ chỉ dạy trên lý thuyêt và cho bài tập vận dụng chứ ko có chứng từ.

Bui Quynh
Bui Quynh
Trả lời 5 năm trước

Đức Hà dạy kèm từng người một không dạy đại trà nên học viên đăng ký lúc nào là học ngay lúc đó. Nếu học nhanh thì cũng không phải chờ và học chậm thì cũng không sợ không theo được như dạy đại trà. Rảnh lúc nào đi học lúc ấy. Học đến khi làm thành thạo bctc và thành thạo hết các công việc của kế toán trong một năm tài chính thì khóa học mới kết thúc. Phần nào khó có thể làm đi làm lại nhiều lần cho thật thạo.