Có bạn nào học thực hành kế toán tại Đức Hà chưa?

Mình mới tốt nghiệp học viện tài chính hiện đang muốn học 1 khóa thực hành kế toán tại Cty Đào tạo kế toán Đức Hà, bạn nào học bên Đức Hà chưa, góp ý cho mình với đang phân vân quá.[:x]
Nguyễn Văn Thuật
Nguyễn Văn Thuật
Trả lời 14 năm trước
Bạn tìm đúng địa chỉ rồi đấy, mình tốt nghiệp trung cấp kế toán thôi, kinh nghiệm không có, hôm trước gặp đứa bạn nó mách đến công ty Đức Hà học, nghe đứa bạn nên vào đó đăng ký học 1 khóa, đúng là không uổng công, mình đang học ở đó sắp hết khóa rồi, ở đây họ dạy trên chứng từ thực tế. Không phải phân vân đâu lấy số điện thoại đi rồi alo hỏi thôi. Họ cho học thử đấy.
Gau Con
Gau Con
Trả lời 13 năm trước

Bạn học ở bên đấy được đấy bạn ạ, mình đã học ở đó 2 khoá cũng giới thiệu bạn bè đến học moi người đều rất hài lòng. Họ dạy rất thiết thực và lại nhiệt tình nhất là cô giáo Tâm rất nhiệt tình với học viên, chị Hà tư vấn hết mình luôn mình thật sự cảm kích. Mong trung tâm ngày càng phát triển để các bạn sinh viên có cái cầu nối giữa học ở nhà trường và môi trường làm việc thực tế.

mss tuyết
mss tuyết
Trả lời 12 năm trước

Qua Đức Minh í bạn ah. Bên đó dạy kèm dứoi 3 học viên đấy, qua đó mà học thử nhé

miss rose
miss rose
Trả lời 12 năm trước

Ban ơi Đức Minh có chương trình chào đón tết 2012 đấy.

http://ketoanducminh.com/tin-tuc/8/378/Cung-Duc-Minh-vui-don-tet-Nham-Thin-2012.html

Hoặc liên hệ tới:Công ty đào tạo kế toán Đức Minh

ĐT :04. 66836337

Mobile: 0972 711 886

Y!M: ketoanducminh01

Mail :ketoanducminh@gmail.com

Website : ketoanducminh.com

Phạm Thị Thư
Phạm Thị Thư
Trả lời 6 năm trước

Mình đã từng học 1 khóa của Đức Hà rồi nè, rất hài lòng về chất lượng đào tạo và được hỗ trợ từ các anh , chị rất nhiệt tình. Ngoài ra khi học xong họ còn hỗ trợ lâu dài qua điện thoại, teamivewer, Ultraview, skype hoặc là mình mang file và chứng từ sang họ kiểm tra cho trước khi in báo cáo tài chính. Họ miễn phí hoàn toàn và rất khuyến khích luôn.

Hoaipham
Hoaipham
Trả lời 5 năm trước

Khóa tổng hợp từ a-z của Đức Hà là học lần lượt 5 khóa tổng hợp gồm (khóa Thương mại; Thương mại và dich vụ, Xuất nhập khẩu; Sản xuất; Xây lắp) một số nơi họ dạy một khóa cũng nói là dạy tổng hợp. Nên học viên lưu ý kẻo bị nhầm

Bui Quynh
Bui Quynh
Trả lời 5 năm trước

Mình thấy Đức Hà dạy tốt và sát thực tế. Bên đó có cho học thử 1 buổi miễn phí và khi đăng ký học từ 2-3 buổi nếu không hài lòng thì họ sẽ hoàn lại học phí 100%. Theo mình các bạn qua đó học thử trước đã nếu ổn thì đăng ký. Trăm nghe không bằng một thấy mà.