Học tạo mẫu tóc ở đâu?

Để trở thành một nhà tạo mẫu tóc thì cần có những điều kiện gì, có thể học ở đâu?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Bạn có thể tham khảo thông tin qua Ông Nguyễn Anh Tú, đại diện đào tạo của Toni&Guy email intercos@fpt.vn hoặc cửa hàng của Toni&Guy 169 Hàng Bông Hà nội. Toni&Guy sẽ là nơi đào tạo lý tưởng cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có tâm huyết như bạn đấy. Chúc thành công.
Lê Hoàng Bách
Lê Hoàng Bách
Trả lời 12 năm trước

chao bạn? bạn hãy qua chỗ anh NHẬT TUẤN mà học,mình thấy ở đấy anh ý dạy nhiêt tình mà chuên nghiệp lắm ,bạn mình cũng đang học ở đấy, mới học mà đã căt được bao nhiêu là kiểu đầu mới và đẹp lắm?

hình như địa chỉ salon là ở 189g minh khai_hai bà trưng_hà nội thì phải.Bạn cứ goi dt 0983123730 chắc sẽ được tư vấn kỹ hơn?

dep
dep
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn! Bạn có thể qua bên Trung Tâm Beuty Đẹp Hiện Đại 15 Trần Đại Nghĩa (đầu giao Đại Cồ Việt) để tham khảo thông tin mà bạn muốn biết hoặc www.dephiendai.vn , tháng 5 và tháng 6 bên mình rất nhiều chương trình khuyến mại ưu tiên cho những học viên đến đăng kí, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn trở thành style chuyên nghiêp với nguồn kiến thức đa dạng và phong phú và không kém phần thực tế. Chúc bạn thành công!