Review các trung tâm tiếng Anh tốt tại tp HCM tốt nhất?

Review các trung tâm tiếng Anh tốt tại tp HCM tốt nhất? 

  1. ACET

    Tớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng khoảng 7tr/khóa=5 tuần --->đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương...

    2. ILA:
    Vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.

    3. British Council :
    Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.

    4. Cleverlearn :
    Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.

    5. ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10

    Dạy anh văn giao tiếp, thi IELTS, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí 4,800,000/ khóa ( 50 giờ). ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và còn thấp về tiếng anh. Nói chung ILI chấp nhận được
    Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá.

    7. VUS:
    Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Wow, mắc quá trùi mắc.
    Mình cũng tìm hiểu thử rồi chia sẻ cho cả nhà.
Bao Huynh
Bao Huynh
Trả lời 5 năm trước

trong những chỗ đó mình đã học qua Vus, nói chung thì nó nổi tiếng rồi nhưng càng học thấy cũng ít tiến bộ quá ah, học với gv việt và nước ngoài nữa mà học phí mắc chứ có rẻ đâu, mà mình đi lên từ level căn bản học lâu dài thì tiền học phí không chịu nổi nên mình đã chuyển sang học bên anh ngữ ili để tính chuyện lâu dài vì mình muốn học lên thi lấy cái ielts 6.0 , và vì ili học với 100% gv bản ngữ nhưng tiền học phí thì không quá mắc và họ đóng theo tưng khóa nên mình có thể xoay sở được, cuối cùng sẽ học nơi này lâu vì thầy cô nhieetjt ình và có tâm chỉ học sinh của mình

Nhien Hao
Nhien Hao
Trả lời 2 năm trước
Sau 1 năm nghỉ học, em rất vui mừng ngày được trở lại ILI gặp thầy và các bạn.
Trần Thúy Nga
Trần Thúy Nga
Trả lời 2 năm trước
Tình cờ đi tập thể dục chỗ cv lê thị riêng, thì đi ngang quá thấy chỗ đông đông học sinh , mình tò mò thì nhìn lại đó là một chỗ của trung tâm anh ngữ, cộng thêm nữa là m cũng đang muốn tìm chỗ học anh văn thế là mình lên mạng tìm hiểu thì thấy nhiều bạn khen quá trời, lại cần tìm chỗ học tiếng anh bên anh ngữ với môi trường gv nước ngoài, thế là mình học lớp I L I từ đó đến giờ cả nhà ạ, học thấy tiến bộ lắm luôn.
Trần Thúy Nga
Trần Thúy Nga
Trả lời 2 năm trước
https://ili.edu.vn/vi/hoc-tieng-anh-hieu-qua-cho-nguoi-mat-goc.html
Ngàn lời nói không bằng bản thân trực tiếp cảm nhận, cũng từng lo ngại chỗ học tiếng anh. Nhưng giờ thì rất thoải mái và hài lòng .
Trần Thúy Nga
Trần Thúy Nga
Trả lời 1 năm trước
ripetran tvc
ripetran tvc
Trả lời 1 năm trước
Mục tiêu cuối cùng việc học anh văn là sử dụng được tiếng anh.
Đầu tư ngay từ lúc nhỏ là một lợi thế
Bé cháu m được ba mẹ cho đi học từ 5 tuổi
Ngó cũng lanh lắm à nhà các chế
Dì nó còn bò từ từ
Học từ mất gốc mà
Hồi xưa cấp 2 cấp 3 có học hành gì nhiều đâu
Mà công nhận phải kiên trì các chế
Nay mình cũng gần đến level ielts rồi
Học bên ILI ngay cv lê thị riêng môi trường giáo viên nước ngoài ok các thầy cô dạy ổn nên cũng khá tốt ..
Mà cả nhà để ý tìm hiểu kỹ, chỗ nào đóng học phí theo khóa thì học, chứ đóng một cục rùi lúc học không được sẽ mất tiền , nên cẩn thận nhé.
Yên tâm mà ở HCM thì tin m qua chỗ lê thị riêng mà tìm hiểu nè
duong hoahuong
duong hoahuong
Trả lời 1 năm trước
Hi mọi người! Thấy mọi người bàn tán sôi nổi
quá à. Có ai học Anh văn ở ILI chưa ta. Mình vừa học được 2 khóa
thấy ok lắm.

Học phí cũng ok lắm giáo viên nước ngoài dạy.

Ai ở Q.10 thì nên đăng kí học ở đây nè .


Chúc cả nhà vui vẻ.
Trang Đoan Nguyễn
Trang Đoan Nguyễn
Trả lời 1 năm trước
Lúc mình mới tìm chỗ học tiếng anh cũng lo lắng đủ thứ, sợ bị lừa sợ đóng tiền vào học không hiểu quả vv...nhưng cũng nhờ bạn bè nhiệt tình tư vấn mình biết đến trung tâm giáo viên bản ngữ dạy mà học phí không cao, trung tâm nhỏ nhưng thoáng mát.
Các bạn cứ đến trực tiếp test tiếng anh đầu vào để biết khả năng tiếng anh hiện tại
- Test 2 kỹ năng đọc viết ( làm trên giấy)
- Test 2 Kỹ năng nghe nói trực tiếp với giáo viên nước ngoài
- Hoàn toàn miễn phí
Test xong có gì cần hỏi thì hỏi cho yên tâm chứ lúc mình thì trung tâm tư vấn hết rồi nên cũng không hỏi gì nhiều
Tới ngày đi học đăng ký đóng tiền ( mình tìm hiểu, trung tâm tư vấn nhiệt tình, không có gọi điện liên tục làm phiền nên mình rất tin tưởng ngay từ đầu )
* Nói chung mình học từ Beginner đến IELTS advance hơn 2 năm, thi tại trung tâm được cuối khoá advance được IELTS 7.0 đi thi thực tế được 7.5.
Trong quá trình học trên lớp khi nào rãnh mình đọc sách, nghe nhạc... tiếng anh nhiều.
Đó là chia sẻ của mình cho các bạn. Ai muốn học thì đến trực tiếp: Trung tâm ILI sau công viên Lê Thị Riêng, Quận 10, HCM tìm hiểu thêm. Hoặc gọi: 0909042588


ripetran tvc
ripetran tvc
Trả lời 1 năm trước
ở đâu chứ ở tp.hồ chí mình thì nhiều vô kể luôn,nhưng mình phải tìm trung tâm nào mà mình thấy phù hợp và mình muốn học ở đó thì mới học tốt được,chứ không là sẽ có hiện tượng nản rồi sẽ từ bỏ ngay thôi,mình cũng là 1 trong những ng ở đó,giờ thì khác rồi,sau nhưng lần thay đổi thì ng quen giói thiệu cho m trung tâm ILI để học,trung tâm không to nhưng học thì thấy rất thích,với lại vô học 2 khóa đầu mình gạp ngay ông thấy richard và thấy andrew dạy mình thấy hiểu bài rất ok,nên đã quyết định học ổn định ở đây,5 khóa 4 giáo viên,có ng dễ thương,có ng vui vẻ,có ng là rất khó tính,nhưng nhìn chung họ cũng có chuyên môn ,và kinh nghiệm
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 361 ngày trước
Trước mình cũng học qua một số nơi rồi, giờ cũng đang học bên ILI mà bạn gì nhắc ở trên đấy. Mình thấy học đó cũng được, lớp học ít người và khá chất lượng, không khí học tập tốt và thầy cô rất quan tâm với việc học của mình. Ai cũng bảo học là cho mình, nhưng học ớ đấy thì mình thấy không phải học là cho riêng mình nữa, vì nếu không chăm chỉ học thì sẽ thấy có lỗi với công sức thầy cô ở đây bỏ ra. Họ nhiệt tình giúp đỡ và tư vấn cho mình từ các kĩ năng đến các kiến thức về ngoại ngữ hay đôi khi là ngoài đời sống nữa, nên mình đặc biệt rất thích giáo viên ở đây. Nếu bạn sẵn sàng chi 1 khoản tương đối cho việc học nghe nói giao tiếp và quan trọng chất lượng thì nên đi học ở đấy!
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 98 ngày trước
Phải chia sẻ thật lòng. Hồi xưa toàn học trung tâm lớn ơi là lớn, cơ sở vật chất chà bà, toàn ở ngoài đường lớn quen rồi, mà ba hồi học xong không sử dụng được nhiều.
Thế mà tính tui hồi xưa hơi xấu là thấy chỗ nào nhỏ là cũng chưa ưng đâu, đến khi lớn trưởng thành , đã là cô gái sinh viên năm 3, va chạm nhiều điều , tui mới thấu hiểu.
Và đến lúc đến chỗ anh ngữ I L I học , xong ra thi và cầm cái bằng trên tay 7,0 IELTS và những kiến thức tui sử dụng thực tế , nên tui đã có cái nhìn tốt hơn, đừng đánh giá một ai đó, hay một điều gì qua vẻ bề ngoài. Đó là sự thật tui từng trải qua thưa cả nhà, nên khuyên là nên thật sự cẩn trọng với những quyết định của mình cả nhà nhé. Đến với lớp học tiếng anh thì cả nhà nên tìm hiểu chỗ anh ngữ IL I HCM ạ. Mà đặc biệt lưu ý chỗ trung tâm trước khi đến, tại nó nằm trong hẻm á.
nguyễn minh tý
nguyễn minh tý
Trả lời 5 năm trước

Đã học 3 trung tâm trung 7 trung tâm này, mỗi trung tâm có cái hay riêng. Chất lượng không thua kém gì, chỉ học phí chênh nhau, các bạn cân nhắc để chọn nơi học phù hợp

dang duyen
dang duyen
Trả lời 5 năm trước

Học trung tâm là nhanh tiến bộ nhất.

ngày nào cũng học với giáo viên nước ngoài mau nhanh trình lắm, đặc biệt sự tương tác của thầy quá ok và nhiệt tình nữa.

Môi trường bên đó giúp cho học viên thoải mái học nên cũng thoải mái đưa ra những ý kiến của mình

Trần Thúy Nga
Trần Thúy Nga
Trả lời 1 năm trước
Đúng là sau thời gian được học với thầy cô nước ngoài, có môi trường nước ngoài cho thực hành, nghe nói phản xạ của mình cũng tự tin hơn rất rất nhiều, trước mình hơi shy lắm nhưng giờ thì cũng khá tự tin à nha, HCM thì bỏ qua lớp học anh văn bên trung tâm anh ngữ ILI Thì một lựa chọn không thể nào sáng suốt hơn các chế, thầy cô dễ thương nhiệt tình lắm luôn. Học phí còn đóng theo khóa là điều mình thích nhất tại ILI , vì tìm hiểu nhiều nơi chỗ nào cũng bắt đóng theo lộ trình cũng ngán thiệt
Hong Ut Tran
Hong Ut Tran
Trả lời 58 ngày trước
UY TÍN VÀ AN TÂM LẮM NHÉ CẢ NHÀ
Trâm Trần
Trâm Trần
Trả lời 5 năm trước

Mình đồng ý với review của bạn

Nhien Hao
Nhien Hao
Trả lời 5 năm trước

kinh nghiệm học tiếng anh của m là tự đặt mục tiêu cho bản thân học phải dc 5 từ mỗi ngày, mn đừng nghĩ 5 từ là chỉ từ đó thôi b phải học cá các loại của từ đó các thể chuyễn của từ đó thêm vào dó là cách dùng từ và đặt câu vs từ đó càng tốt, m dùng offoxd nên học 5 từ mỗi ngày khá thuận lợi, nó liệt kê khá đầy đủ.
từ vựng tốt ko kể tới ngữ pháp.
mỗi ngày dành ra 1 giờ để học, ngày nào cũng vậy m kiên trì thì sẽ làm dc thôi.
ngoài thời gian tự học ở nhà b có điều kiện thì ra trung tâm học thêm thầy cô sẽ rèn cho bạn giao tiếp cũng như các kĩ năng cần thiết để b có thể sử dụng lưu loát tiếng anh hơn

kẾT hợp tốt khi m có môi trường học tập hiệu quả, bên anh ngữ ili, với khóa học toàn người bản ngữ, tạo cơ hội cho m thực hành nhiều hơn

ripetran tvc
ripetran tvc
Trả lời 1 năm trước

Đã hơn 1 năm kể từ em đăng tin lên nhiều diễn đàn , cũng vất vả gian nan để tìm chỗ học phù hợp cả nhà ạ.
Đầu tiên em cũng đi thử rất nhiều chỗ, nhưng cũng bỏ vài nơi vì thấy không hợp, vì mục tiêu của em là học để nắm vững kỹ năng nên em cần một lộ trình vững và bài bản chứ không thích học kiểu như đối phó học vẹc, thế là em cũng thử nhiều nơi lắm, tất nhiên là em ưu tiên những nơi gần nhà mình cho thuận tiên, em thì ở tận Thủ Đức lận cả nhà. Thế mà học vài nơi thấy chản muốn bỏ cuộc, cũng tình cờ may sao mà hôm đi siêu thị lại gặp đúng con bạn hồi học cấp 2 mà thiệt vì cấp 3 học khác trường nên đâu có gặp nhau nữa mặc dù nhà thì cùng xã chỉ là khác thôn .
Lâu lâu gặp là thấy bạn mừng quá thì xin sdt fb zalo chat chéc liền, cũng 8 nhiều lắm, thế thì cũng nói giờ đang tìm chỗ học anh văn mà học thì vài chỗ quận Thủ Đức rồi mà chưa ưng ý lắm, nản muốn bỏ cuộc đây. Bạn ấy hỏi vậy có học được chỗ quận 10 không thì sẽ giới thiệu một chỗ, cũng phân vân thì xa quá mà . Nhưng cũng hỏi thử là chỗ nào thì nó chỉ đến trung tâm anh ngữ ILI-100% Gv nước ngoài -học phí cũng khá ổn mà học lại ok, nó và mấy đứa bạn nó cũng đã học rồi, có bạn đã đạt được IELTS điểm cao rồi, nghe nó nói vậy thì thấy cũng khá thích, m quyết định tìm hiểu thì thấy bên đó có lớp full tuần học buổi sáng cũng rất phù hợp cho mình đây, mà ca 9:00 sáng thì mình từ Thủ Đức lên chắc cũng ok. Mình không ngần ngại mà đến ILI liền vào ngày hôm sau, hôm đó là mình nhớ vào hôm thứ 6 , được mấy chị tư vấn cho test thử, và cũng hên cho mình là thứ 2 qua tuần là có khóa mới full sáng liền nên mình cũng chẳng ngần ngại mà đăng ký luôn.


haha hơi dài nhưng đến thời điểm này thì mình học bên ILI cũng gần nửa năm rồi đó, , mà mình nghĩ chỉ cần học tốt chất lượng thì xa xa chút cũng cố gắng nè, vì lớp mình đang học cũng có bạn Bình Dương lận, bạn ấy sáng đi chiều về , nghe có vẻ nản nhưng học có môi trường thực hành mà tập phản xạ cho mình, dạy cho mình 4 kỹ năng và đặc biệt là các thầy cô ILI họ nhiệt tình, dễ thương lắm. Bạn nào đang cần chỗ học mà nếu tin mình nói đến đó tìm hiểu tham khảo rồi test thử đi, bên đó cho mình đăng ký theo khóa cũng dễ cho các bạn học nữa. Chứ một chỗ học ổn mình cũng muốn các bạn biết đến học , khỏi mất công tìm nhiều nơi nhiều khi tốn kém mà cũng mất thời gian nữa

Trần Thúy Nga
Trần Thúy Nga
Trả lời 1 năm trước
Mình chọn anh ngữ ILI ngay lê thị riêng, chỗ bên ILI được học với môi trường 100% giáo viên nước ngoài.
Học phí đóng theo từng khóa nên giúp em cũng đỡ nghĩ ngợi hơn về học phí
Học thời gian 2 khóa thấy cải thiện phản xạ rất tốt cả nhà.
Thầy cô dạy mình rất nhiệt tình, truyền đạt dễ hiểu lắm
duong hoahuong
duong hoahuong
Trả lời 1 năm trước
Mình nghĩ các trung tâm dù tốt tới đâu thì vẫn do mình là chủ yếu.
Dù học tiếng anh hay bất kỳ môn ngoại ngữ nào khác các bạn cần phải tạo dựng thái độ của mình trước tiên:
- Lòng nhiệt huyết:
Nếu bạn không có ý định học, không ai có thể giúp bạn. Nếu bạn quyết tâm học, không ai có thể ngăn cản bạn. Những người giỏi ngoại ngữ đều có lý do mạnh mẽ khiến họ học tập. Đó là đam mê, mục tiêu, cảm hứng và tầm nhìn cho tương lai.
Nhiệt huyết cũng là lý do khiến người thành công có thể tự giác học những quyển sách ngữ pháp trong khi nhiều người khác lại cảm thấy chán, cũ kỹ. Mặc dù nhiều người vẫn biết rằng học tiếng Anh để có một công việc tốt như họ không tận tâm với mục tiêu đó. Còn những ai thành công lại luôn liên kết được việc học của mình với mục tiêu đang hướng đến, chẳng hạn như để có thu nhập tốt hơn, để đi du lịch hay làm quen với nhiều bạn bè hơn thế giới.
- Luyện tập hàng ngày tạo thói quen:
Để giỏi một điều gì đó cần sự kiên định, tập trung và luyện tập lặp đi lặp lại cho đến khi trở thành một phần tự nhiên trong mỗi người. Thói quen này phải được thiết lập đến mức tự nhiên, gần gũi, không chút gượng ép.
- Tinh thần trách nhiệm
Khi quyết định bất cứ việc gì bạn luôn có trách nhiệm, chủ động trong việc đó đặc biệt là việc học. Không có thói quen đổ lỗi, không hài lòng với kết quả bình thường và không mắc sai lầm với những quyết định vội vã là những điều thường thấy ở những người học giỏi tiếng Anh.
Mình đã học chỗ anh ngữ ILI quận 10 , môi trường uy tín cộng thêm tinh thần tự học nữa , nên nay cũng đủ tự tin rồi ạ
Nhien Hao
Nhien Hao
Trả lời 1 năm trước
Học tiếng anh để nói chuyện với người nói tiếng anh nên chúng ta nên tìm trung tâm có giáo viên nước ngoài mà học. Chúng ta đi học thì không có cái gì mà sợ không dám nói, cứ nói, nói đúng nói sai gì cũng nói. Chúng ta không biết nên mới học, không sợ ai cười vì họ cũng như mình, nếu họ giỏi thì họ đã lên học lớp cao hơn rồi. Để học tốt thì phải kết hợp học bài ở nhà nữa.

Ở SG có nhiều trung tâm lắm. Mình từng học ở trung tâm ILI dạy được, học phí rẻ, giáo viên nước ngoài 100% luôn. Ai học thì đến đó làm bài test kiểm tra tiếng anh đầu vào rồi ILI tư vấn cho.
hiển như
hiển như
Trả lời 254 ngày trước
Bằng 1 cách tình cờ nào đó, mình đọc được review về trung tâm ILI nên tìm tới. Lần đầu đến tìm đường hơi khó, do mình thấy địa chỉ ngoài mặt tiền mà tới đó thì tìm không ra địa chỉ. Thiệt ra nó nằm trong khu cư xá Bắc Hải nha mọi người - Cổng sau công viên Lê Thị Riêng, ngay đường song song với Trường Sơn. Mọi người có thể đi theo google map là đúng thôi. Mình bắt đầu từ lớp Begin (Thấp nhất luôn) mà nay cũng đã học lên được lớp 5a rồi. Thật sự, chất lượng ở đây rất tốt, giáo viên nước ngoài hoàn toàn, siêu nhiệt tình luôn; tới mấy anh chị nhân viên cũng dễ thương. 1, 2 khóa đầu mình chưa cảm nhận được nhiều nhưng lên được tới khóa thứ 3 4 là trình anh văn lên hẳn mọi người ạ. Nói chung là trung tâm đáng để học anh văn nha.
Thiên Thanh Phạm
Thiên Thanh Phạm
Trả lời 248 ngày trước
ILI là trung tâm em rất thích, hồi trước giờ em học ở các trung tâm khác có giáo viên nước ngoài nhưng một tuần học có 1 buổi, còn ở ILI thì học liên tục luôn nên tiến bộ rất nhanh, thầy cô ai cũng vui và nhiệt tình. Vote cho ILI nè . Hix địa chỉ của ILI hơi khó tìm đó, nằm cổng sau công viên Lê Thị Riêng.
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 221 ngày trước
Ai cũng mong muốn tìm chổ học thật sự tốt để không phải mất tiền và thời gian, ngày trước mình đã chọn

sai nơi học nên mất cơ hội du học Mỹ khi mới ra trường. Nhờ tìm chổ ILI học nhanh nên hơn 1 năm mình

cũng đủ điểm ielts để du học. Các bạn muốn học nói lưu loát và thi lấy bằng thì hãy học ngay và mỗi ngày

tất cả bằng tiếng anh nhé. Về chổ học thì nên đến từng trung tâm tìm hiểu để so sánh. Chúc các bạn

thành đạt.
Do Ngoc
Do Ngoc
Trả lời 5 năm trước

Mình thấy học ICES được ák, thi test xếp lớp miễn phí, tư vấn miễn phí, học phí ok, nói chung là dạy nhiệt tình lắm, chăm sóc hv kỹ, có trách nhiệm, giáo viên dạy dễ hiểu nên học cảm thấy mình có động lực đi học hơn, giáo trình được tặng luôn mà, lại còn tặng mã code học online nữa ák. Bạn có nhu cầu học thì tham khảo bên này xem Fb: Hoc Anh Van ICES.

Nguyen Thi Nga
Nguyen Thi Nga
Trả lời 5 năm trước

Mình theo ACET được 1 khóa, rồi không đủ kinh phí theo nữa, rồi mình tìm hiểu trung tâm ILI, học phí mềm hơn nhiều và chất lượng cũng tốt nên mình theo luôn. Mình đóng lúc đầu 1 khóa học xem thế nào trước rồi học thấy ok mới đóng 1 lúc 2 khóa để được giảm thêm. Giáo viên nước ngoài dạy vui tính, tận tình nên mình học rất thỏa mái, không hiểu gì thì cứ hỏi lại để được giải thích kĩ hơn. Lúc đầu mình mới vô sợ nên cũng ít nói, học lâu rồi mới rút ra càng nói nhiều càng tốt để giáo viên biết mình sai chỗ nào để sửa.

Thúy Nguyễn
Thúy Nguyễn
Trả lời 5 năm trước

Học chỗ lớn mắc tiền quá, sinh viên còn trang trải nhiều chi phí.

Bạn bè giới thiệu , nghe ILI ít ai biết nhưng học hiệu quả khỏi chê nha mọi người, bên đó không rầm rộ đầu tư cơ sở nhiều nhưng chất lượng học tập tốt cùng với những gv nước ngoài nhiệt tình, mình thích cách dạy của các thầy, học phí cũng coi như phù hợp. Bạn nào muốn tìm chỗ học thì lướt qua trang chủ của họ mà tìm hiểu thử

ripetran tvc
ripetran tvc
Trả lời 1 năm trước
2 đưa cháu đang học và luyện ielts ở trung tâm ILI ( sau công viên Lê Thị Riêng ) khá good, cách đây 2 năm mình đã học ở ILI, đó là trung tâm tiếng anh đúng 100% là người nước ngoài dạy suốt khóa, giúp mình phát âm chuẩn hơn, mạnh dạn tư tin nói chuyện với người nước ngoài không còn run và lo " không bít mình nói người ta có hiểu không". Học với người nước ngoài giúp mình phản xạ nhanh:nghe, suy nghĩ bằng tiếng anh và trả lời bằng tiếng anh chứ không phải nghe tiếng anh- dịch ra tiếng Việt- nghĩ tiếng Việt- dịch ra tiếng anh rồi mới nói...
Nhien Hao
Nhien Hao
Trả lời 1 năm trước
Cần lắm những bình luận thật tâm
Nhi Thuy Nguyễn
Nhi Thuy Nguyễn
Trả lời 1 năm trước
Bằng 1 cách tình cờ nào đó, mình đọc được review về trung tâm ILI nên tìm tới. Lần đầu đến tìm đường hơi khó, do mình thấy địa chỉ ngoài mặt tiền mà tới đó thì tìm không ra địa chỉ. Thiệt ra nó nằm trong khu cư xá Bắc Hải nha mọi người - Cổng sau công viên Lê Thị Riêng, ngay đường song song với Trường Sơn. Mọi người có thể đi theo google map là đúng thôi. Mình bắt đầu từ lớp Begin (Thấp nhất luôn) mà nay cũng đã học lên được lớp 5a rồi. Thật sự, chất lượng ở đây rất tốt, giáo viên nước ngoài hoàn toàn, siêu nhiệt tình luôn; tới mấy anh chị nhân viên cũng dễ thương. 1, 2 khóa đầu mình chưa cảm nhận được nhiều nhưng lên được tới khóa thứ 3 4 là trình anh văn lên hẳn mọi người ạ. Nói chung là trung tâm đáng để học anh văn nha.
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 233 ngày trước
Học không có động lực thì chẳng học nổi, thiệt luôn, cá với mọi người luôn. Tớ vì động lực có anh bồ ở nước ngoài nên ráng học lắm luôn. Vì học cũng khó chứ dễ gì đâu .
Học nhiều từ vựng nhiều kiến thức nhiều khi cũng nản muốn chết mất, mà anh động viên rồi sự nhiệt tình giảng dạy của thầy nên mình cũng phấn đấu lắm rồi. Nay khả năng anh văn cũng đỡ đỡ nên học thấy cũng dễ dàng hơn
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 101 ngày trước
Học thầy Nilson bên lớp học anh ngữ ILl mãi đỉnh
Do Ngoc
Do Ngoc
Trả lời 4 năm trước

Mỗi tt sẽ có một đặc điểm riêng cũng k thể nói tt nào tốt hơn dc, phải thực tiễn hóa vấn đề, tới nơi tìm hiểu sẽ rõ hơn. Những tt lớn đa phần học phí sẽ khá cao, lớp học lại đông nữa chứ làm sao mà học nổi . Mình đang theo học ở trung tâm ICES chất lượng cũng tốt lắm, học phí lại phù hợp với túi tiền nữa, lớp học k quá đông thì việc giao tiếp av rất tốt. Nếu bạn có thời gian chạy qua xem thử. Bạn sẽ được kiểm tra trình độ anh văn đầu vào hoàn toàn FREE nhé. Bạn alo hỏi xem sao 0913.335.203

Tạ Thanh Trúc
Tạ Thanh Trúc
Trả lời 4 năm trước

Thành thật cảm ơn bạn nhé #LeHoang, bài viết của bạn cũng khá hay nhưng sao mình không thấy tên trường anh ngữ ICES quận 7 nhể!? Mình thấy ICES rất nổi tiếng về lĩnh vực dạy anh văn thiếu nhi và anh văn thiếu niên mừ. Hầu như phụ huynh nào có con em học tiểu học và học THCS quận 7 đều biết ICES.

Mình biết rõ ICES vì mình cũng có 2 đứa nhỏ đang học anh văn ICES. Thầy cô dạy anh ngữ ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý trẻ con, sử dụng phương pháp trực quan tương tác giúp trẻ mau tiếp thu bài học và ghi nhớ nhanh từ vựng tiếng anh ngay tại lớp học tiếng anh ICES luôn.

Chương trình học anh văn ICES không áp lực học tập, không đặt nặng điểm số mà chú trọng tạo môi trường học tập anh ngữ lành mạnh, giúp trẻ cảm thấy thoải mái và dễ chịu mỗi khi tới lớp học anh ngữ ICES đồng thời ngày càng yêu thích môn học tiếng anh nhà trường. Trên lớp học anh văn ICES, thầy cô thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề tiếng anh, giúp trẻ trau dồi vốn kiến thức tiếng anh, mở rộng vốn từ tiếng anh cũng như giao lưu với bè bạn đồng trang lứa nhằm cải thiện kĩ năng giao tiếp anh ngữ của các cháu.

Bên cạnh đó, thầy cô nước ngoài bên ICES rất vui tính, thân thiện và nhiệt tình dạy luyện phát âm cho từng cháu giúp các cháu giao tiếp tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn.

Điều đặc biệt nữa là, đến trước các kì thi học kì 1, học kì 2, thầy cô anh ngữ ICES tập trung ôn đề, luyện đề, giải đề tất cả dạng đề thi tiếng anh giúp các cháu nâng cao điểm số các kì thi tiếng anh nhà trường.

Nhờ sự tận tâm của thầy cô anh ngữ ICES mà cháu nhỏ nhà mình vừa thi Movers đạt điểm tối đa 15 khiên luôn đấy ạ.

My Hai
My Hai
Trả lời 4 năm trước

Dạo này thấy mọi nguwofi review trung tâm ILI nhiều lắm. Trung tâm nhỏ nhưng đào tạo với giáo viên nước ngoài hoàn

toàn. Học phí ở đó so với các trung tâm khác không đắt đâu ah. Mình cũng tự tìm hiểu trên mạng đó chứ, lúc đầu thấy

ngại lắm vì không biết trên mạng nói có đúng không nhưng mình tới tham khảo và học thực ế thì mới thấy ILI day hiệu

quả. Mách cho mọi người biết muốn đến tham khảo ILI thì tìm địa chỉ trước nhé, tại chỗ đó cũng hơi khó tìm đó, nhưng

bạn nào biết công viên lê thị riêng thì dễ tìm hơn. Chúc mọi người thành công.

Thúy Nguyễn
Thúy Nguyễn
Trả lời 4 năm trước
Bạn nào ở gần gần nới quận 10 qua trung tâm ili học , chắc chắn sẽ thích lắm
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 130 ngày trước
Học tiếng anh cũng nhiều, trước đây cũng từng học vài nơi rút được kinh nghiệm, đừng tin những nơi cam kết này cam kết nọ cho bạn, rồi đóng học phí trọn gói sẽ được giảm tiền thêm, những nơi mà tư vấn vậy là nên né liền nhé mọi người .
Nên tìm chỗ nào người quen giới thiệu hoặc đến trực tiếp nơi đó tìm hiểu, học phí đóng theo mỗi khóa, và tốt hơn học tiếng anh nên chọn chỗ môi trường giáo viên nước ngoài uy tín nè.
Mà khuyên cả nhà nên chọn chỗ uy tín để test kiến thức đầu vào nhé, bước test kiến thức đầu vào chuẩn là vô cùng quan trọng trong bước học tiếng anh.
Mình test đầu vào bên chỗ THẦY Nilson chính xác lắm, cả nhà thử nè , gọi cho số điện thoại của trường để hẹn lịch 0909042588
Cát An Ngô
Cát An Ngô
Trả lời 21 ngày trước
haha lúc đầu đi test cũng sợ lắm bạn ơi, cứ tưởng test là đóng tiền học luôn nên cũng nhát đi lắm, vì bạn biết rùi học với môi trường nước ngoài thì học phí đâu có rẻ mà môi trường mới biết có học được không mà đóng tiền liền , nhưng hi cũng cần nên cũng dạng đi test , thật đúng ILI tạo thoải mái cho mình lắm, test miễn phí khi nào bạn học thì mới đăng ký nên mấy bạn cứ mạnh dạng test thử nhé, vì bạn sẽ có một quyết định đúng khi tới đó.