Học tiếng Anh ở đâu để đạt IELTS 7.0

Mình năm nay 24 tuổi, đang có ý định thi IELTS vào cuối năm 2016, mục tiêu 6.0- 7.0. Nhưng lâu lắm rồi mình không học tiếng Anh, phát âm và nghe nói kém.

Cách đây 2 năm mình thi TOEIC có 570 điểm. Vậy mình nên bắt đầu học lại như thế nào, và theo học trung tâm nào có chất lượng? Mình đang ở TP HCM.

Trả lời 8 năm trước
Oh mình thấy học IELTS cũng lắm công phu :D, hồi trước thấy con pé e họ của mình cũng học IELTS 6.0 để đi Úc, mà ngán j đâu ko biết học j, bắt đầu từ đâu và cái quan trọng là tìm ng kèm. Mình mách nước cho nó học ở tt ICES. Nó được cô luyện tổng hợp 4 skills thật kỹ luôn, rồi luyện Grammar để viết essay chuẩn nữa. Cứ 2 tuần/lần nó được làm bài quick test để ktra khả năng tiếp thu bài của nó nữa, rồi luyện giải 60 đề luận và 100 đề nói nữa nên level cũng lên khá nhanh luôn. Cũng may "đúng người đúng bệnh" nên giờ nó được qua bển rồi :D. Mình còn giữ sđt trường nè 0913.335.203 share lên để bạn có nhu cầu thì alo hỏi học xem.
Nguyễn Hồng Thắm
Nguyễn Hồng Thắm
Trả lời 8 năm trước

hừm, có vẻ sẽ ko dễ dàng gì, bạn nên học càng sớm càng tốt vì thi ielts 7. thì có nhiều việc phải chuẩn bị lắm. trước đây chị mình cũng học ielts để du học ở tt Âu Úc Mỹ (EAS) quận 6, luyện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết luôn! luyện giải đề, chiến lược giải đề rất kỹ luôn! Học đc 7 tháng thì chị mình thi được 7.5..học gì cũng vậy quan trọng là bản thân phải nổ lực. Mình đang học giao tiếp ở EAS thấy ổn lắm, bạn cứ tìm hiểu nhiều nguồn thông tin rồi xem chổ nào phù hợp mà đăng ký học

Lý Khiết An
Lý Khiết An
Trả lời 8 năm trước

Nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn nên học ở Hội đồng anh hoặc IDP. Nhưng theo tôi thì học đâu cũng phải tự học, tự luyện. Cách đơn giản nhất là lên google tìm một bộ giáo trình ielts (bộ nào cũng được vì cơ bản là giống nhau, giống kiểu luyện thi đại học mình ấy mà), rồi tự học theo. mỗi ngày vài bài, học hết thì chuyển qua giáo trình khác. Ngoài ra kết hợp luyện bộ đề Ielts của Cambridge. Làm đi làm lại sẽ có kết quả. Từ giờ đến cuối năm chỉ còn 10 tháng, như vậy mỗi kĩ năng chỉ có trung bình hơn 2 tháng để luyện, quá ngắn để có thể đạt 7 nhưng nếu quyết tâm luyện thi hàng ngày thì vẫn có thể được. Chúc bạn thành công!

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn có ít tiền, bạn có thể theo học các trung tâm nhỏ như không gian, leecam, hoặc theo học các thầy cô có mấy bộ đề học tủ. Còn khá hơn chút là hội việt mỹ. Còn nếu dư dả có nhiều tiền bạn học ở hội đồng anh trên q1. Thân.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể học ở trung tâm IPP IELTS HCM mình làm trợ giảng ở đây nên biết chất lượng của trung tâm rất tốt thêm vs việc bạn đc chăm sóc cặn kẽ thì k có gì là k đc 7.0 học phí cũng hấp dẫn lắm bn nhé (mình đc 7.5)

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên tìm đam mê tiếng Anh,lúc đó bạn sẽ dễ học vô.Nên xem phim tiếng Anh để luyện nghe,các documentary để luyện vốn từ,có thể kết bạn với những người nước ngoài để tập nói và nghe.Sau đó có thể đến các trung tâm học bồi dưỡng các kĩ năng và viết.Trung tâm thì mình chịu.

Nguyễn Thanh Thảo
Nguyễn Thanh Thảo
Trả lời 8 năm trước

Tôi là giáo viên dạy Ielts, và tôi khuyên bạn nếu muốn học nhanh trong vòng 6 tháng trở lại thì nên học 1 kèm 1 với 1 thầy cô giáo chuyên luyện Ielts. Vừa nhanh lại đỡ tốn kém hơn học ở Acet hay Hội Đồng Anh (BC). Còn các trung tâm khác thì chất lượng còn tùy. Bạn có thể nhờ bạn bè người quen dưới thiệu để tìm được thầy cô uy tín. Nếu không bạn có thể tìm trên mạng và xin học thử để đảm bảo tìm đúng người. Thông thường những người dạy tốt họ sẽ ko ngại cho bạn học thử. Ngoài ra học ielts đòi hỏi bạn phải tự học khoảng 1-2 tiếng/1 ngày và gặp gv tốt thì 7.0 ko quá khó. Nếu bạn chăm tự học hơn thì còn rút ngắn thời gian nhanh hơn nữa. Nhưng nên có 1 gv chuyên dạy Ielts kèm sát bạn sẽ rất nhanh. Chúc bạn thành công

nguyễn minh tý
nguyễn minh tý
Trả lời 5 năm trước
Đã từng học kèm ielts 7.0 với Nilson ( ở trung tâm ili ), nhưng ielts ít nhất 4-5 chấm rồi hãy học, chứ TA còn cùi bắp mà vào one-one thì học phí nhiều nhiều lắm.
Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Theo mình nếu bạn học trung tâm trong một thời gian dài như vậy (khoảng hơn 1 năm theo lộ trình) rất tốn kém mà chưa chắc hiệu quả (vì lớp đông) và bạn đã bỏ TA 1 thời gian dài.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Ôm cuốn tự điển học thuộc lòng. Tự học ngữ pháp cách sử dụng động từ. Nghe nhiều các cuốn băng đĩa về phát âm tập luyện phát âm. Và nghe nói, vậy đi thi thôi. ...mà nè bằng cấp để làm chi vậy? Sao không tính học là để áp dụng thực tế

nguyễn minh tý
nguyễn minh tý
Trả lời 5 năm trước
Vào nộp các công ty mà không có bằng đâu có nộp hồ sơ được
Candy Mộc Trà
Candy Mộc Trà
Trả lời 8 năm trước

Mình học tiếng Anh bên chỗ Trung tâm Anh ngữ Tome nè, bên trung tâm chuyên về các chương trình đào tạo Anh văn giao tiếp, khóa học phát âm và luyện thi IELTS. Mình có đăng kí học khóa luyện thi bên Trung tâm ,thấy cũng nhanh tiến bộ lăm, múc đích của mình là đi du học nên cũng cố gắng trong việc rèn luyện các kĩ năng tiếng Anh lắm, bạn thử đến trung tâm Anh ngữ Tome tham khảo xem như thế nào.