Tài liệu ôn thi TOEFL nào tốt nhỉ?

Mình đang định ôn thi TOEFL nhưng ko biết nên dùng giáo trình gì hay dành cho người trình độ B nhỉ? Mình có xem mấy trang về TOEFL nhưng thấy có nhiều loại tài liệu quá ko biết nên chọn loại nào có chương trình ôn thi tổng hợp. Có anh, chị, bạn nào biết thì mách mình với. Cảm ơn mọi người nhiều.
Trả lời 15 năm trước
HI! Theo kinh nghiem cua minh, cau nen hoc theo lop o nha rieng. Minh da hoc o do 1 nam lien va minh thi duoc 102 iBT (thoi gian lau vay, la vi xuat phat diem cua minh thap). - Lop hoc o duong Hoang Mai, chi khoang 5-7sv/1lop nen hoc cuc ky hieu qua. Giao trình thay se phat rat sat voi ky thi. gia khoang 40000d/1buoi kha hop ly. (Lien he: Thầy Ánh: 0983959598)
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn Có rất nhiều tài liệu, và kinh nghiệm của tôi cho thấy bạn sẽ phải sử dụng niều tài liệu thay vì sử dụng 1, 2 tài liệu, vì học ngoại ngữ là sự rèn luyện. Nếu bạn mới bắt đầu học ngoại ngữ thì nên đi từ những tài liệu dễ và tốt nhất chưa học ngay TOEFL mà học ngữ pháp căn bản đã, tốt nhất cứ mua mấy sách TOEFL kiểu cũ PBT mà học, mấy tài liệu rất hay là của Peterson này, rồi Heinneman này. Còn nếu trình độ lower Inter rồi có thể dùng tài liệu để học như: - Longman TOEFL iBT - Kaplan TOEFL iBT Nếu bạn trình độ cao hơn có thể dùng Cambridge. Cambride rất tốt nhưng khá khó, chỉ phù hợp với những bạn trình độ Upper thôi. Đĩa Cambridge mà luyện thì rất hay. Nếu bạn tham gia học tại trung tâm tôi có học thì bạn có thể mượn các tài liệu về, hoặc học tại chỗ trong thư viện, đồng thời có sự giúp đỡ của giáo viên (nếu bạn vào được lớp trình độ Inter có thể học được những cô rất tốt, ví dụ cô Hường đi học ở Mỹ về mà điểm rất cao 115/120 TOEFL iBT, cô Huyền Minh học ở Anh về), mà giá cả cũng rất hợp lý. Thử xem nhé: WWW.ROADMAP-EDU.COM Liên hệ 2.2.136.998 hoặc 6.2757.158 Email: info@roadmap-edu.com Ngoài ra cũng có những hội thảo kỹ năng mở dành cho mọi người đấy, cái này miễn phí, tôi thẩy rất có ích, và cả chương trình thi thử giá cũng rất hợp lý. Bạn có thể thử xem sao nhé.