Học tiếng Ý hoặc Tây Ban Nha ở đâu?

Mặc dù biết câu này hơi củ lạc, nhưng có bác nào biết chỗ học tiếng Ý hay Tây Ban Nha cho em hỏi học ở đâu với. Bắt đầu từ đầu thôi, vì không biết gì cả! [:)]. Em cảm ơn các bác trước
Trả lời 16 năm trước
Thử liên hệ trường ĐH KHXH&NV TP.HCM xem khi nào có lớp mới! Còn chỗ nào khác dạy không thì mình chưa có thông tin, tạm thời chỉ có chỗ này. Nhưng không phải SV của trường khó được theo học lắm. Bạn có thể tham khảo các website bên dưới http://www.bbc.co.uk/languages/italian/ http://www.learnitalianpod.com/ http://www.professorgio.com/ Còn tiếng TBN thì liên hệ Aula Cervantes - Hà Nội Nhà D1, trường ĐH Ngoại Ngữ Hà Nội Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 5530730 e-mail: aulacervantes@hn.vnn.vn ---------------- Mình đã học một khóa từ tháng 10/2002 đến 1/2003. Nói chung là tạm được, chỉ có điều trình độ không đồng đều và mọi người đi học không được chăm chỉ cho lắm. Học phí 1 khóa kéo dài 3 tháng khoảng 700 nghìn đồng. Có 1 giáo viên người Argentina (bây giờ không biết còn không hay có ai mới không) và một cô giáo người Việt từng học ở Cuba dạy ngữ pháp rất tốt. Hiện nay đang có một lớp đã đi được hơn nửa đường nên có ai muốn đi học thì chờ mình học cùng khóa tới cho vui. Ngoài ra hình như còn có 1 vài nhóm nhỏ học thày riêng nhưng bây giờ không biết ra sao rồi. Có thông tin gì mình sẽ báo cho mọi người. Nếu ai muốn kiếm học bổng du học Tây Ban Nha (trình độ đại học, hoặc chỉ học ngoại ngữ 3 tháng) cũng có thể liên lạc với phòng Cervantes để tìm hiểu. Cũng bắt chước... Hasta la vista!
Trả lời 16 năm trước
Chào bạn, mình là một sinh viên tiếng Italia - Đại học Hà Nội. Hiện nay ở Hà Nội có trung tâm Dante Alighieri dạy tiếng Ý trình độ từ sơ cấp. Ở đó có người nước ngoài dạy và khá đủ tài liệu học. Địa chỉ của trung tâm: Tầng 2, số 160 đường Trần Hưng Đạo, trong trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Mình cũng đã lên đấy tham khảo, giá tiền cho 1 khoá 4 tháng la 900.000, học xong 1 khoá có thi kiểm tra trình độ. Nhưng mình cũng phải nói, học ở trung tâm này rất tốt, nhưng chương trình cũng rất chậm, sau một khoá 4 tháng chưa chắc đã giao tiếp tối thiểu được, nên nếu muốn học thật sự bạn phải có quyết tâm. Chúc bạn thành công.
Trả lời 15 năm trước
Em từng học tiếng Ý đây. Hiện ở Hà Nội có 2 địa điểm dạy tiếng Ý uy tín, do người bản địa dạy. 1. Hội Hữu nghị Việt Ý: Đăng ký tại Hội Việt Ý trên trụ sở các Hội Hữu nghị, 175 (or 75) Quán Thánh. Gặp chị Thuý Hà hoặc anh Tùng. Dạy tại trường Ng Du chỗ 32 Lý Thường Kiệt ạ. Học phí hồi em học là 300k/khoá 2,5 tháng. Hoàn toàn do người Ý dạy, thày Rafaelle Contardi. Nguyên tắc học là không được cầm bút, giở vở :4: 2. Đại học NN Hà Nội (Thanh Xuân) có khoa tiếng Ý khá mạnh. Hàng năm, các lớp extra course ở đây còn có học bổng đi Ý học về ngôn ngữ và văn hoá nữa cơ. Thày giáo rất đẹp trai :8: Chỗ trường Võ Thị Sáu là của ĐSQ Cuba, dạy tiếng Tây Bán Nhà ạ.
Linh Nguyen Pena
Linh Nguyen Pena
Trả lời 13 năm trước

i can teach u Spanish

Trả lời 12 năm trước

Học tiếng Ý khó không nhỉ?

TNHH Trần Ngân
TNHH Trần Ngân
Trả lời 12 năm trước

Chào các bạn,



Mình đang có nguyện vọng học tiếng Tây ban Nha vì rất thích người ta nói ngộ ngộ, nhạc TBN thì vui nhộn nóng bỏng, trai gái nói tiếng TBN đều đẹp, đất Châu Mỹ là ước mơ mình sẽ đi du lịch qua, vì vậy quyết tâm học tiếng TBN. Qua tìm hiểu, tính sẽ theo học với 2 thầy cô như sau:

- Thầy người Tây Ban Nha: Địa điểm học theo nhóm sẽ ở 165/10 Bạch Đằng phường 2 quận Tân Bình- gần sân bay Tân Sân Nhất .Học phí học theo nhóm là 40$/tháng ( đóng tiền trực tiếp cho giáo viên trước khi học) bao gồm 8 buổi/tháng và mỗi buổi học 2 tiếng, tính ra mỗi giờ học sẽ là 2,5$ và học trực tiếp 100% với người bản ngữ trong toàn khóa học

- Cô giáo Trang, thâm niên 30 năm giảng dạy tiếng Tây Ban Nha. Học mỗi ngày 2h. Sáng thứ 3,5 hàng tuần. Nếu học 1 người thì 100k/h. Còn 2 người là 80k/h. Nếu học đông hơn thì cô có thể cho mình học phí tốt hơn. Dự kiến 19/7 sẽ học buổi học đầu tiên. (Nếu ko ai join thì mình cũng vẫn cứ học)



Mình có thể sẽ học cả 2 lớp vì chỉ có 2-3 tháng học tiếng thôi. Ai có cùng nguyện vọng học thì lien hệ với mình đi, ta lập nhóm lẹ nhé!


Ai muốn học với thầy Tây Ban Nha thì liên hệ cô Thảo Nguye6n01214961110 để cô xếp lớp rồi hẹn lịch học nha!
Ai muốn học với cô Trang thì liên hệ với mình: Ngân cotktdn, cell: 0982.62.62.62 để lập nhóm nhé!

Đàm Đức Lộc
Đàm Đức Lộc
Trả lời 12 năm trước

Mình share cho các bn tin đăng này nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Mr Lộc- 0935.888 676
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bộ phần mềm học Ngoại Ngữ hay nhất thế giới và đặc biệt CRACK cực kì xịn mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào, đảm bảo cho bạn dùng mãi mãi. Bao gồm các phần mềm:
1. DVD Bách khoa Toàn thư Tiếng Anh 2011 (Encyclopaedia Britannica 2011
4.5 GB) (400K)- Bộ 1DVD.
2. DVD Bách khoa Toàn thư Tiếng Anh (
Encyclopaedia Britannica 2010 4 GB) (360K)- Bộ 1DVD.
3. DVD Tell me more American 2011 Full Version 9.1 mới nhất (Dung lượng 7.7 GB) (100K/DVD)- Bộ 5 DVD. (Beginning, Intermedia, Intellegent, Advance, Business)
4. Rosetta Stone American 2011 Full 3.4.7 mới nhất 5 level + 1CD audio (Dung lượng 5 GB) (50k/CD) – Bộ 6 CD.

6. Rosetta Stone Germany 2011- 5 level (50k
/CD) - Bộ 6 CD.
7. Rosetta Stone Russian 2011- 5 level (50k/CD) - Bộ 6 CD.
8. Rosetta Stone English 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.

9. Rosetta Stone Spanish 2011- 5 level (50k/CD) - Bộ 6 CD.

10. Rosetta Stone Chinese 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.

11. Rosetta Stone Japanese 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.
12. Rosetta Stone Korean 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.

13. Rosetta Stone French 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.

14. Rosetta Stone Italian 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.

15. Rosetta Stone Potugal (Brazil) 2011- 3 level (50k/CD) - Bộ 4 CD.

16. Tell me more Premium Version 7.

17. Tell me more Chinese.

18. Tell me more Japanese.

19. Tell me more Perfomance 3.09 Gb (200 k/bộ).
20. Phần mềm từ điển Anh- Anh Oxford Advanced Learners mới nhất.

Trên đây là bộ phần mềm học Ngoại Ngữ tuyệt vời nhất và lyện đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với rất nhiều ngôn ngữ. Đặc biệt ấn tượng với phần hình ảnh và âm thanh rất chân thực, rõ nét, đưa người học vào một không gian thực đầy đủ các hình ảnh thực tế và âm thanh sống động.
* Luyện đọc : Các bạn phải có một mic thật chuẩn để nói theo máy. Chương trình còn xây dựng hệ thống so sánh tần số giữa giọng bạn và giọng của người bản xứ, để bạn có thể rút kinh nghiệm và tập theo. Ngoài ra phần mềm còn chấm điểm phần nói và còn có nhiều mức độ cho sự lựa chọn phần chấm điểm.
* Luyện nghe : Mình đã học và nghe rất nhiều đĩa CD của các chương trình học như: New Headway... Nhưng mình thấy thua phần mềm này xa. Chất giọng và phát âm ở đây quá chuẩn và quá tuyệt vời. Đặc biệt là bộ Rosetta Stone. Ngoài ra còn file mp3 tổng hợp lại tất cả chương trình học giúp bạn có thể nghe mọi lúc mọi nơi.
* Luyện nói : Các bạn sẽ được luyện khả năng giao tiếp môi trường ảo, với người ảo, các tình huống rất thú vị và rất chân thật.
* Luyện viết : Chương trình xây dựng các tính năng viết vượt trội, đòi hỏi các bạn phải đánh chính xác các câu thì mới có thể vượt qua các câu hỏi của chương trình.
Đặc biệt thông suốt chương trình được lồng ghép vào các đoạn test logic bằng hình ảnh, vừa luyện trí óc vừa luyện các kỹ năng tiếng anh giúp bạn có thể nhớ lâu hơn các bài mình vừa học. Tuyệt quá phải không?
Hãy mua ngay các phần mềm trên. Những phần mềm được đánh giá là hay nhất và là tuyệt tác của thế giới. Bạn không cần phải đến những trung tâm, bạn không có nhiều thời gian thì với những phần mềm này sẽ không khó để bạn giao tiếp như người bản ngữ.

Đặt biệt: - Với chất lượng đĩa và uy tín, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, cài đặt (với các bạn trong nội thành tp HCM).
Đặc biệt với phần CRACK cực kì xịn. Mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Và đây là yếu tố quan trọng nhất của phần mềm. Chúng tôi đảm bảo bản có thể sử dụng cho mọi loại máy tính và mọi nơi.

Còn các bạn ngoài khu vực tp sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển khoản và chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh cho các bạn.

Khuyến mãi: - Nếu các bạn mua trọn bộ phần mềm Rosetta Stone và 5 lever hoặc Tell me more 4 lever thì sẽ được tặng một trong các phần mềm sau đây: Lacviet 2009, English study 4.1.2, Grammar 2.8…

Ngoài ra nếu các bạn mua nhiều bộ phần mềm sẽ được giảm giá đặc biệt.
Hãy nhanh chân nắm lấy cơ hội để phát triển kĩ năng ngoại ngữ của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất:
A Lộc : 0935.888 676
Email:
loclegend@gmail.com Yahoo & Skype: loclegend

Đ/c 1: K 49- Dương Quảng Hàm- P.6- Q.Gò Vấp- Tp.HCM (Gần càphê XP- Garden).

Đ/c 2: Đường số 9- KP 5- Linh Chiểu- Thủ Đức (Phía sau ĐHCS)

Đ/c 3: Ngã tư Bình Thái- Q.9
Thanh toán qua tài khoản:
Nguyễn Văn Lộc STK: 711A24708051- Ngân hàng Công thương VietinBank.

NGUYEN QUOC CUONG
NGUYEN QUOC CUONG
Trả lời 11 năm trước

Tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha thì Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn TPHCM có mở lớp đào tạo đó bạn.

Cách đây 3 năm thì Trường có mở lớp tiếng Ý miễn phí ở Thủ Đức luôn đó. (Bây giờ nghe nói đã có thu phí rồi. Và có lớp ở cơ sở 1 Đinh Tiên Hoàng, Q1 luôn)

Năm nay (2012) Trường có kế hoạch tuyển sinh ngành tiếng Ý nữa đó bạn.

Nếu thích học, bạn liên hệ Trung Tâm Ngoại Ngữ hoặc Phòng Đào Tạo của Trường nhé (10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q1)

Chúc bạn tìm được khóa học yêu thích.

bao tran
bao tran
Trả lời 10 năm trước

Mình có quen 1 thầy dạy tiếng Tây Ban Nha tại nhà ở Bình Thạnh. Học phí khoảng 1.2 triệu/tháng. Dạy kèm cho group khoảng 4-5 người. Nếu bạn muốn học thì gửi email cho mình nhé shinshinngoan@gmail.com

Mr Lộc
Mr Lộc
Trả lời 9 năm trước

1. Rosetta Stone American - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

2. Rosetta Stone German - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

3. Rosetta Stone Spanish - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

4. Rosetta Stone French - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

5. Rosetta Stone Italian - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

6. Rosetta Stone Spanish (Latin American) - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

7. Rosetta Stone Chinese - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

8. Rosetta Stone Japanese - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

9. Rosetta Stone Korean - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

10. Rosetta Stone British - 5 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 8 CD.

11. Rosetta Stone Russian - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

12. Rosetta Stone Potugal (Brazil) - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

13. Rosetta Stone Greek - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

14. Rosetta Stone Hindi - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

15. Rosetta Stone Irish - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

16. Rosetta Stone Arabic - 3 level (50k/CD) + Audio Companion - Bộ 5 CD.

17. Rosetta Stone Thailand.

19. Rosetta Stone Vietnamese – 500k.

18. Tell me more Performance.

19. Tell me more full 5.7 GB (beginning, intermedia, intelligent, advance) 4DVD.

20. Tell me more Business.

21. Tell me more Spanish.

22. Tell me more Chinese, Korean, Japanese…

23. Encyclopedia Britania – Bách khoa toàn thư Tiếng Anh…

Hãy liên hệ ngay để có được sự hỗ trợ tốt nhất:

Hãy liên hệ ngay để có được sự hỗ trợ tốt nhất:

Mr. Lộc: 0935.888 676

Email: phanmemhocngoaingurosettastone@gmail.com

http://phanmemhocngoaingurosettastone.blogspot.com

https://www.facebook.com/phanmemtuhocngoaingu

https://twitter.com/pmhocngoaingu

Đ/c: Đỗ Xuân Hợp – Q.9 – Tp. HCM

Đặt biệt: Với chất lượng đĩa và uy tín, bảo hành mãi mãi chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà (với các bạn trong nội thành tp HCM và không tính thêm bất cứ khoản phí nào).

  • Ø Với các bạn ở nơi khác: Vui lòng thanh toán tiền qua tài khoản cộng thêm 30k tiền chuyển phát nhanh. Chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ nhận được đĩa sau 2-3 ngày.

Thanh toán qua tài khoản:
Nguyễn Văn Lộc STK: 711A24708051 - Ngân hàng Công thương VietinBank – CN Tây Hà Nội.